skjávarpi

Svara
Skjámynd

Höfundur
rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Staða: Ótengdur

skjávarpi

Póstur af rattlehead »

Sælir

Er alvarlega að hugsa um að skipta út sjónvarpinu fyrir skjávarpa. Er með 50 tommu samsung Langar að fá smá bíó fílingMeð hverjum mæli þið með sem eigið varpa.
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Re: skjávarpi

Póstur af HalistaX »

Þessi ætti að vera svakalegur, 1080p/60fps... Það boðar bara gott, ekki satt?

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... pi#p632498
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

Hrotti
FanBoy
Póstar: 733
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær

Póstur af Hrotti »

rattlehead skrifaði:Sælir

Er alvarlega að hugsa um að skipta út sjónvarpinu fyrir skjávarpa. Er með 50 tommu samsung Langar að fá smá bíó fílingMeð hverjum mæli þið með sem eigið varpa.

Það fer algerlega eftir því hvað þú vilt eyða í þetta.
Verðlöggur alltaf velkomnar.

Televisionary
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Póstur af Televisionary »

Undirritaður fór í "budget" varpa frá Epson og 85" tjald á ramma. Er bara nokkuð ánægður með útkomuna. Þetta kostaði einhver 150K með rammanum ef ég man rétt.

En Hrotti er maðurinn sem gæti frætt þig ef þú vilt fara í einhverjar high end pælingar í vörpum en þú hefur verið aðvaraður þú gætir endað sem öreigi.
Hrotti skrifaði:

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

ég fékk mér kínavarpa fyrir nokkru síðan, og er alveg drullusáttur við útkomuna, https://www.aliexpress.com/item/HD-3D-4 ... 37085.html

er reyndar bara native 720p, en scalar 1080p bara þokkalega vel.
myndin á veggnum hjá mér er ca 3.5x2m og er alveg skýr.
þessi varpi hefur komið mér mjög á óvart. er ekki með nákvæmlega þetta módel samt (finn ekki sellerinn sem ég keypti minn af) en lýtur nákvæmlega eins út. er með quadcore örgjörva og 1gb af vinnsluminni og android kerfi,
hef átt dýra varpa líka, og þessi er bara ekkert síðri en þeir, virkar mjög vel í björtu umhverfi.
svo kom stærðin á varpanum mjög á óvart, er 15x10x3cm á stærð
og svo heyrist varla í honum.
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Skjámynd

Höfundur
rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01

Póstur af rattlehead »

Hrotti skrifaði:

Er mikill kvikmyndanörd og að hafa bíó upplifunina heima er markmiðið. Íslendingar kunna ekki að fara í bíó. Mætta seint, masandi yfir mynd, símar á lofti hálfa myndina og eru sóðar. Einnig ef bíóferð kostar um 5000 fyrir 2 er þetta fljótt að borga sig upp. 200.000 er hugsunin
Svara