Þetta er mjög skrítið vandamál og mér hefur ekki gengið neitt að googla mig til.
Í hvert einasta skiptið sem ég set tölvuna mína á sleep þá kveikir hún aftur á sér nokkrum mínútum síðar til að fara í hybernate í staðinn. Ferillinn tekur svona 5-10 mínútur.
Þetta væri svosem ekkert vandamál, nema að tölvan mín er frekar hávær og frekar böggandi þegar maður er að reyna að sofna.
Veit einhver hvað gæti verið málið?
My google-foo has failed me.
Edit:
Kannski best að nefna það líka að það gerist öðru hverju að hún vaknar bara randomly án þess að fara í hybernate.
Ég er með ekki með þráðlausa mús eða lyklaborð.
Tölvan kveikir á sér eftir sleep til að fara í hybernate
Re: Tölvan kveikir á sér eftir sleep til að fara í hybernate
Búin að yfirfara yfir power stillingarnar bæði í stýrikerfinu og í UEFI/BIOS? Getur líka prófað að slökkva á wake up on LAN og öllu því
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Re: Tölvan kveikir á sér eftir sleep til að fara í hybernate
Var búinn að fara yfir power stillingarnar já.
Var ekki búinn að pæla í Wake on lan. Prófa hvort að það sé ekki galdurinn. Svona þegar ég hugsa út í það þá gæti þetta verið littli serverinn minn sem er að vekja tölvuna endalaust. Vona að þetta bjargi málunum
Var ekki búinn að pæla í Wake on lan. Prófa hvort að það sé ekki galdurinn. Svona þegar ég hugsa út í það þá gæti þetta verið littli serverinn minn sem er að vekja tölvuna endalaust. Vona að þetta bjargi málunum