Sæl,
Var að flytjast erlendis og langar að nota apple tv appið í útlöndum. Hef tekist að nota vpn á iphone til að spila 365 appið erlendis en bý á stað með stóru sameiginlegu neti svo að besti möguleikinn til að fá sæmilegt quality er að tengja apple tv-ið með þræði. Veit einhver hvernig 365 appið les location á apple tv og er hægt að feika það(helst frítt)?
365 appið á apple tv í útlöndum
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Lau 17. Sep 2016 09:43
- Staða: Ótengdur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Re: 365 appið á apple tv í útlöndum
halamadrid skrifaði:Sæl,
Var að flytjast erlendis og langar að nota apple tv appið í útlöndum. Hef tekist að nota vpn á iphone til að spila 365 appið erlendis en bý á stað með stóru sameiginlegu neti svo að besti möguleikinn til að fá sæmilegt quality er að tengja apple tv-ið með þræði. Veit einhver hvernig 365 appið les location á apple tv og er hægt að feika það(helst frítt)?
Ég þekki ekki 365 appið, en þar sem ég hef ekki séð VPN client á AppleTV þá er helsti sénsin hjá þér að setja router á milli sem getur VPN-að fyrir þig, annars ertu alltaf að horfa á eitthvað DNS-fix sem lausn.
Spurning hvort það sé til VPN-client á AppleTV sem þarf að sideloda inn, en til þess þarftu Mac-tölvu með xCode og USB-C snúru. Google gæti hjálpað þar, gerði eitt örlétt google og sá þetta ekki, þarf kannski að leita betur, en ég fel það í þínar hendur eða annara að benda á þægilegri lausn við þessu.
Ert líka alltaf með möguleika á gera Policyur í routerinn eða statistkar rútur í router sem sæju um þetta fyrir þig