Halló
Vildi gjarna fá einhverjar ábendingar um hvernig væri sniðugast að komast á 3G/4G í dreifbýlinu. Er með eina fartölvu bara sem ég vildi geta tengt.
Gemsinn virðist ekki styðja Wifi-tethering (það er reyndar á döfinni að uppfæra þann garm).
Mér datt í hug að nota pung. Er hjá nova og finnst 3G sambandið á símanum ekkert vera öskrandi frábært. Datt í hug að síminn væri líklegast með betra dreifikerfi þar sem ég er staddur. Er það ekki í boði yfirleitt að kaupa bara gagnamagnsumferð án þess að flytja númerið milli fyrirtækja.
Pungurinn hjá Nova kostar 10 þús. Ég get ekki séð í fljótu bragði að síminn selji pung og vodafone ekki heldur. Eru tölvubúðir eitthvað að selja "punga".
Hneta myndi virka en væri líklegast overkill fyrir bara eitt tæki.
Endilega deilið uppástungum lausnum.
kv.
Einfaldasta 3G/4G lausnin fyrir fartölvu í sveitinni.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
- Staða: Ótengdur
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Re: Einfaldasta 3G/4G lausnin fyrir fartölvu í sveitinni.
Held að einfaldast sé að gera þetta bara í gegnum gemsa. Ef þau ert í hugleiðingum. samsung j5 er á 30000 kall og hann er með tethering. Kominn með nýjan síma og tengingu fyrir tölvuna.
Tethering virkar svo sem oft ágætlega en er aðeins meira vesen, svona þannig lagað, hitt er þægilegra.
4G router eða hneta er fáanleg hjá öllum símafyrirtækjumog ég held að það væri einfaldast og þægilegast.
Hefur það umfram pung að þú gætir þá staðsett hann við glugga þar sem oft er hægt að fá betra samband og jafnvel sett betra loftnet. Einfalt að tengja tæki við með WIFI. Hjá sumum símafyrirtækjum færðu gagnamagnskort frítt með sem er kostur og samnýtir gagnamagn.
4G router eða hneta er fáanleg hjá öllum símafyrirtækjumog ég held að það væri einfaldast og þægilegast.
Hefur það umfram pung að þú gætir þá staðsett hann við glugga þar sem oft er hægt að fá betra samband og jafnvel sett betra loftnet. Einfalt að tengja tæki við með WIFI. Hjá sumum símafyrirtækjum færðu gagnamagnskort frítt með sem er kostur og samnýtir gagnamagn.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Tekur þennan bara http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=70482 færð kort hjá þeim sem þér hentar
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 656
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Lenti einu sinni í vandræðum. Keypti 4G router sem átti að styðja 3G líka. Þurfti að fara í settings á routerinum af því að default settings voru ''4G Only''.......skil ekki hvað menn eru að hugsamethylman skrifaði:Tekur þennan bara http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=70482 færð kort hjá þeim sem þér hentar
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
Ég fékk mér 4G router hjá símanum og keypti síðan þetta loftnet http://www.oreind.is/vara/4g-loftnet-12db-4glte12db/
og setti upp í Sumarhúsinu og þetta svínvirkar.
og setti upp í Sumarhúsinu og þetta svínvirkar.