bjargað
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hellti yfir borðtölvu
Hvernig fórstu að þessu? Að hella yfir lyklaborðið er eitt en að hella yfir móðurborðið sem væntanlega er í lokuðum tölvukassa er „whole new level“.
Ef ég ætti að hreinsa klístrað móðurborð sem væri hvort sem er ónýtt ef ekkert yrði gert þá myndi ég strípa það alveg og taka úr kassanum, prófa að hella spritti eða hreinsuðu bensíni yfir klístrið og sjá hvort að nái að leysa upp og þá þerra það af. Ef það virkar ekki þá er spurning um að láta volgt vatn renna á staðinn sem þú sullaðir yfir, ég veit að vatn og tölvubúnaður eiga ekki samleið en kannski hefurðu engu að tapa þarna. Ef þú nærð að skola þetta í burtu þá myndi ég enda á því að setja móðurborð í ofnin (EKKI örbylgjuofninn samt) stilla hann á 80c og blástur og leyfa móðurborðinu að þorna þar næstu fjórar klukkustundirnar að minnsta kosti. Þegar þú ert 100% viss um að allt klístur sé farið og móðurborðið alveg þurrt þá geturðu sett það aftur í kassann.
Ef ég ætti að hreinsa klístrað móðurborð sem væri hvort sem er ónýtt ef ekkert yrði gert þá myndi ég strípa það alveg og taka úr kassanum, prófa að hella spritti eða hreinsuðu bensíni yfir klístrið og sjá hvort að nái að leysa upp og þá þerra það af. Ef það virkar ekki þá er spurning um að láta volgt vatn renna á staðinn sem þú sullaðir yfir, ég veit að vatn og tölvubúnaður eiga ekki samleið en kannski hefurðu engu að tapa þarna. Ef þú nærð að skola þetta í burtu þá myndi ég enda á því að setja móðurborð í ofnin (EKKI örbylgjuofninn samt) stilla hann á 80c og blástur og leyfa móðurborðinu að þorna þar næstu fjórar klukkustundirnar að minnsta kosti. Þegar þú ert 100% viss um að allt klístur sé farið og móðurborðið alveg þurrt þá geturðu sett það aftur í kassann.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
ath það er batterí á móðurborðinu fyrir klukku og svoleiðis er ekki alveg viss hvort það sé nóg til að ná að steikja móðurborðið en allanvegana taka það úr áður en þetta er gert.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
Xpredator 3 kassi, það eru airvents útum allt ofan á kassanum sem eru opinn, fór bakvið móðurborðið, þannig allir íhlutir eru í lagi, búinn að prófa hvern fyrir sig.GuðjónR skrifaði:Hvernig fórstu að þessu? Að hella yfir lyklaborðið er eitt en að hella yfir móðurborðið sem væntanlega er í lokuðum tölvukassa er „whole new level“.
Enn takk, Pantadi mer svosem nytt, enn væri samt gaman ad geta bjargað þessu alveg 30þ kr móðurborð. Prófa þetta
Tók það strax úr um leið og þetta gerðist, ásamt öllum ílhutumUrri skrifaði:ath það er batterí á móðurborðinu fyrir klukku og svoleiðis er ekki alveg viss hvort það sé nóg til að ná að steikja móðurborðið en allanvegana taka það úr áður en þetta er gert.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
Notaðu Hreinsað Bensín og eyrnapinna til að þrífa móðurborðið, og vonaðu að engar rásir hafi brunnið.
færð hreinsað bensín í næsta apóteki, frábært til að fjarlægja allt klístur etc...
færð hreinsað bensín í næsta apóteki, frábært til að fjarlægja allt klístur etc...
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Hvað mæliru svo með að þurrka það lengi og bara leyfa því að standa eða ofn eða eitthvað þannig?Benzmann skrifaði:Notaðu Hreinsað Bensín og eyrnapinna til að þrífa móðurborðið, og vonaðu að engar rásir hafi brunnið.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
Helgi350 skrifaði:Hvað mæliru svo með að þurrka það lengi og bara leyfa því að standa eða ofn eða eitthvað þannig?Benzmann skrifaði:Notaðu Hreinsað Bensín og eyrnapinna til að þrífa móðurborðið, og vonaðu að engar rásir hafi brunnið.
þarft svosem ekki að hafa áhyggjur af því, þetta efni gufar upp mjög hratt, gufar upp með því að blása á það.
bara ekki skvetta því yfir móbóið, heltu frekar smá í litla skál og dýfðu eyrnapinnanum ofan í. og strjúktu svo yfir móbóið
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Þegar þú ert búinn að þvo það þá er best að setja það í þurrkarann
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Félagi minn helti fína romminu mínu yfir tölvuna sína á lani og sló öllu út. Ég náði að rífa allt úr og þurka en þar sem romm er 98% sykur þá var nóg af klístri. Náði svo klístrinu af, sem var að mestu á skjákortinu, með aótthreinsispritti og eyrnapinnum. Þetta tók svona 30 mín og svo vorum við aftur good to go og kvöldið hélt áfram
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL