Hæ,
Er að leita eftir notuðum Rock Band 1-3 gítar fyrir Xbox 360 þráðlausum. Minn ákvað passlega að deyja þegar ég eignaðist Rock Band 4.
Skoða flest allt á sanngjörnu verði.
Kv.
[ÓE] Rock Band 1-3 gítar fyrir Xbox 360
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 22. Jún 2003 12:18
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
[ÓE] Rock Band 1-3 gítar fyrir Xbox 360
Last edited by Silly on Lau 03. Sep 2016 07:39, edited 1 time in total.
-
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: [ÓE] Rock Band 1-3 Usb gítar fyrir Xbox 360
Ég á tvo en þeir eru ekki usb. Ég get líka selt þér rockband trommusett (usb)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Re: [ÓE] Rock Band 1-3 Usb gítar fyrir Xbox 360
@Dagur Ég hefði reyndar áhuga á þeim þráðlausum, hvernig eru þeir og ertu með eitthvað prís í huga?
-
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: [ÓE] Rock Band 1-3 gítar fyrir Xbox 360
Þeir eru í fínu standi en ég hef ekki notað þá lengi. Ég get selt þér annan á 4000kr eða báða á 7000kr
Silly OG ásgeirbjarnason að óska eftir Rock Band related items...
Það er varla tilviljun... Er ég að missa af einhverju?
Hvað fékk þig, Silly, til þess að draga upp leikfanga gítarinn aftur? Þetta eru hágæða leikir, passa bara að spila þá aldrei, og þegar ég segi aldrei þá meina ég ALDREI, á Nintendo Wii. Response time'ið er í afmælisköku þar...
Er þetta ekki til í nýju leikjavélarnar? Eða PC?
Það er varla tilviljun... Er ég að missa af einhverju?
Hvað fékk þig, Silly, til þess að draga upp leikfanga gítarinn aftur? Þetta eru hágæða leikir, passa bara að spila þá aldrei, og þegar ég segi aldrei þá meina ég ALDREI, á Nintendo Wii. Response time'ið er í afmælisköku þar...
Er þetta ekki til í nýju leikjavélarnar? Eða PC?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
@Dagur Veit ekki alveg með 4k. Það er að koma út Rock Band Rivals í næsta mánuði með nýjum gítar. Eða fengið mér RB4 gítarinn á Amazon á 30 pund.
@HalistaX Ég endaði að fá mér loks Rock Band 4 á Xbox One til að nýta allt DLC sem ég á fyrir eldri leiki. Komst síðana af því að mér vantar gítar til að notast við. Á bara Usb frá RB1 og þeir virka því miður ekki á X1 :/
@HalistaX Ég endaði að fá mér loks Rock Band 4 á Xbox One til að nýta allt DLC sem ég á fyrir eldri leiki. Komst síðana af því að mér vantar gítar til að notast við. Á bara Usb frá RB1 og þeir virka því miður ekki á X1 :/