Viggi skrifaði:
víst staðfest að qnix nái 120 Hz en eithvað vesen að fara yfir 100 Hz á crossover samkvæmt því sem ég hef lesið en þar sem ég er ekkert í kepnisskotleikjum þá held ég að það skipti eingu máli.
Annars var það þessi sem smyr sem minst á shipping. Efast um að það skipti einhverju frá hverjum maður kaupi.
Viggi skrifaði:
víst staðfest að qnix nái 120 Hz en eithvað vesen að fara yfir 100 Hz á crossover samkvæmt því sem ég hef lesið en þar sem ég er ekkert í kepnisskotleikjum þá held ég að það skipti eingu máli.
Annars var það þessi sem smyr sem minst á shipping. Efast um að það skipti einhverju frá hverjum maður kaupi.
brain skrifaði:Ef seljandi segir "free world shipping" endilega kaupa af honum, opna svo "case" á hann þegar hann rukkar aukalega. Hann VERÐUR að standa við "Free Shipping" ef hann setur það sem shipping.
Keypti 2 svona í fyrra, fékk báða frítt senda frá 2 mismunandi aðilum.
Hvaða leið fórstu við það? Nú er "7daysdirect" að reyna að rukka mig um 130$ aukalega og ég væri mjög til í að gera honum óleik, hvort sem hann sendir á endanum eða ekki.
brain skrifaði:Ef þetta er á Ebay, þá opna case gengum resolution center.
ég átta mig á því, ég finn bara enga valmöguleika sem að passa við þetta tilfelli. Ef ég segist ekki hafa fengið pakkann þá vill ebay að ég slaki á í mánuð áður en eitthvað er gert.
Ég pantaði mér nýjan myndvarpa og það var 150$ shipping til íslands en þegar að gaurinn fattaði að það væri mun dýrara en það að senda, þá þóttist hann vera out of stock og gat canselað þannig
er með 2 svona http://www.ebay.co.uk/itm/QNIX-QHD-2730 ... SwmtJXT5O0 fékk þá báða hingað til lands á samtals 105þúsund með öllu. standarnir voru ekki eins en ég setti þá á tvöfaldann arm svo það skipti ekki máli. Engin pixel vandamál eða önnur vandamál alveg frábærir.
azrael- skrifaði:er með 2 svona http://www.ebay.co.uk/itm/QNIX-QHD-2730 ... SwmtJXT5O0 fékk þá báða hingað til lands á samtals 105þúsund með öllu. standarnir voru ekki eins en ég setti þá á tvöfaldann arm svo það skipti ekki máli. Engin pixel vandamál eða önnur vandamál alveg frábærir.
Sé það stendur overclock þarna, hvaða hz ertu að ná a þínum?
Ég keypti Crossover núna um daginn og fékk hann viku seinna. 50þús með öllu c.a.
Hann er virkilega flottur , engir dauðir pixlar né backlight bleed. Ég er búinn að yfirklukka hann í 110hz og allt í góðu með það nema einstaka græn flökt á sumum myndum þegar ég er í browser. Væri til í að heyra frá fleirum sem eru búnir að yfirklukka þennan.
azrael- skrifaði:er með 2 svona http://www.ebay.co.uk/itm/QNIX-QHD-2730 ... SwmtJXT5O0 fékk þá báða hingað til lands á samtals 105þúsund með öllu. standarnir voru ekki eins en ég setti þá á tvöfaldann arm svo það skipti ekki máli. Engin pixel vandamál eða önnur vandamál alveg frábærir.
Sé það stendur overclock þarna, hvaða hz ertu að ná a þínum?
ég hef ekkert overclockað þá ennþá. enda var það ekki ástæðan fyrir kaupunum
Og hvernig er það, eru þessir skjáir ekki 100% tollaðir sem sjónvörp þar sem þeir eru með HDMI tengi? Eða sleppa þeir í gegn sem Skjáir eingöngu ætlaðir fyrir tölvur?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Og hvernig er það, eru þessir skjáir ekki 100% tollaðir sem sjónvörp þar sem þeir eru með HDMI tengi? Eða sleppa þeir í gegn sem Skjáir eingöngu ætlaðir fyrir tölvur?
Sýnist að ef þetta er tölvuskjár með HDMI tengi og án innbyggðra hátalara þá sé enginn tollur, en ef hann er með innbyggðum hátölurum þá er 7,5% tollur. Þú getur líka sent fyrirspurn um gjöld fyrir tölvuskjá með HDMI tengi og innbyggðum hátölurum á upplysingar@tollur.is til að vera alveg viss.
Sýnist að ef þetta er tölvuskjár með HDMI tengi og án innbyggðra hátalara þá sé enginn tollur, en ef hann er með innbyggðum hátölurum þá er 7,5% tollur. Þú getur líka sent fyrirspurn um gjöld fyrir tölvuskjá með HDMI tengi og innbyggðum hátölurum á upplysingar@tollur.is til að vera alveg viss.
Það eru engir tollar af hlutum í dag. ( örfáar undantekningar held ég )
Eingöngu virðisaukaskattur
Það eru engir tollar af hlutum í dag. ( örfáar undantekningar held ég )
Eingöngu virðisaukaskattur
Þetta er þá ein af undantekningunum nema tollskráin sé með rangar upplýsingar.
Um áramótin stendur hins vegar til að fella niður alla tolla nema af tilteknum matvælum.
Get samt alveg ímyndað mér að þessir skjáir sleppi í gegn með bara vsk þó þeir séu með hátalara.
Jæja. Keypti mér crossover en var out of stock, valdi mér annan sambærilegan en þá var shipping komið í 200$ í gegnum ems. Verður örugglega refund þarna
Einhver með tillögur af seljendum sem eru reasonable í þessu?
Viggi skrifaði:Búinn að senda nokkrum póst og komu með þetta. 200+ í shipping. 2 hafa ekki svarað en örugglega sama sagan.
Ertu að leita eftir crossover 1440p eða 4k skjá ? Ég keypti ekki fyrir svo löngu Crossover 289k 4K skjá frá seljanda "excellentcastle". Hann rukkar 20 dollara fyrir að senda til Íslands