Veit eitthver hvernig launin eru hjá securitas? Eina sem ég finn á netinu er grein frá 2007 og mikið búið að breytast síðan þá reikna ég með

Kv. Hjorleifsson
ég hef verið að heyra 280 útborgað í fullu starfi. Er samt ekki viss hversu nákvæmt það er.Hjorleifsson skrifaði:Öryggisvörður
Finnst rafvirki vera overkill fyrir þessa vinnu sem þeir eru að gera, kannski eru þetta gamlir fake rafeindavirkjar. (símvirkjar/skriftvélavirkjar) svona eins og þegar fólk fékk allt ökuskírteinið stimplað án þess að hafa unnið fyrir því.Dúlli skrifaði:Varðandi hvaða stöðu ? Öryggisvörður ? Rafvirki ? Held meira að segja að þeir eru líka með rafeindavirkja.
Er algjörlega samála þér þar, en samt sem áður eru margir hjá þeim með þetta starfsheiti, Meira að segja þú hefur örugglega sé þetta í "Íslenskir Rafvirkjar" hópnum þegar securitas er að leita eftir "Rafvirkjum".jonsig skrifaði:Finnst rafvirki vera overkill fyrir þessa vinnu sem þeir eru að gera, kannski eru þetta gamlir fake rafeindavirkjar. (símvirkjar/skriftvélavirkjar) svona eins og þegar fólk fékk allt ökuskírteinið stimplað án þess að hafa unnið fyrir því.Dúlli skrifaði:Varðandi hvaða stöðu ? Öryggisvörður ? Rafvirki ? Held meira að segja að þeir eru líka með rafeindavirkja.
Flestir sem ég þekki kalla þá límbyssu liðið.jonsig skrifaði:Þegar ég lærði rafvirkjun fyrir mörgum árum síðan kallaði meistari minn þá uppgjafar rafvirkja. Ekki endilega sanngjarnt því margir hafa misst heilsuna og ætlað sér að komast í líkamlega auðveldari vinnu og endað þarna.
Samt alltaf merkilegt hvað rignir uppí nefið á þeim mörgum þarna, þó skill/menntunnar levelið sem þeir þurfa að hafa er ekkert sérlega hátt.
Meira og minna allt smáspennulagnir og reglugerðin setur mjög lítið útá hvernig farið er að því.jonsig skrifaði:Hvaða rugl ? Okkur ber að fylgja ákveðnum veklagsreglum og stöðlum sem fagmenn sem tekið er út í sveinsprófinu t.d. nískur kúnin hefur ekkert um það að segja, ella geta þeir bara orðið sér útum ómenntaða fúskara í starfið.
99% verka sem hef hef verið í, þá erum við búin að gera allt fyrir securitast, Allar lagnir eru komnar og allt tilbúið, svo koma þessir securitast "rafvirkar" og tengja einn skynjara eða smáspennu töflu og hegða sér eins og þeir hafi gert allt húsnæðið.Snorrmund skrifaði:Úfff, veit ekki alveg hvar ég á að byrja hérna. Ég er reyndar ekki rafvirki og reyndar ekki rafeindavirki heldur. En vinn þónokkuð í kringum rafmagn, og þekki til rafvirkja hjá Securitas og hef séð vinnubrögðin hjá nokkrum þeirra og þau voru til fyrirmyndar fannst mér. Mér finnst þið full grófir að fullyrða um vinnubrögð hjá heilli deild hjá stóru fyrirtæki.
Svo hef ég verið að vinna þar sem að rafvirkjar eru að setja upp kerfi bæði Securitas og önnur fyrirtæki í svipuðum bransa(eldvarnar, og öryggiskerfi)
Er forvitinn að vita afhverju þetta er minni rafvirkjavinna en eitthvað annað ? Er ég eitthvað að misskilja hvað rafvirkjar eru að gera í vinnunni dags daglega? Finnst nefnilega eins og mennirnir sem setja upp þessi kerfi eru að vinna bara alveg týpíska rafvirkjavinnu, draga kapla, tengja kapla, hræra í forritum fyrir einhverjar stýringar fyrir kerfin og prufukeyra.. Væri þetta miklu meiri rafvirkjavinna ef að kapallinn væri tengdur milli 3-fasa mótors og tíðnibreytis ?
Já ég skil þig, mögulega eitthvað misjafnt eftir mönnum og verkum, ég hef enga brjálaða reynslu að vinna í kringum svona lið. En sá frágangur og vinna sem ég hef séð hefur verið í topplagi bara, en ég er svosem ekki með sveinspróf í rafvirkjun, en tel mig þó geta séð munin á slæmum og góðum frágangi.Dúlli skrifaði: 99% verka sem hef hef verið í, þá erum við búin að gera allt fyrir securitast, Allar lagnir eru komnar og allt tilbúið, svo koma þessir securitast "rafvirkar" og tengja einn skynjara eða smáspennu töflu og hegða sér eins og þeir hafi gert allt húsnæðið.
Og vinnubrögðinn eru alltaf sorp ef þetta lið. Það er nú bara mín reynsla.
Þeir halda örugglega að þeir séu að "forrita" ,en að hræra í hlutunum.. jáSnorrmund skrifaði:, hræra í forritum fyrir einhverjar stýringar fyrir kerfin og prufukeyra..