Hjálp við að kaup á árs áskrift af play station plus passa til að spila online
Hjálp við að kaup á árs áskrift af play station plus passa til að spila online
Ég lenti í þeirri leiðinlegri reynlsu að þegar ég keypti fifa points með kredidkorti var brotist inn á paypal aðganginn minn og stolið út af honum.
ATH er búinn að fá það leiðrétt.
Ég þori ekki að nota kredidkortið mitt i gegnum playstation. Er engin önur leið til að kaupa árs áskrift á play station plus?
ATH er búinn að fá það leiðrétt.
Ég þori ekki að nota kredidkortið mitt i gegnum playstation. Er engin önur leið til að kaupa árs áskrift á play station plus?
Re: Hjálp við að kaup á árs áskrift af play station plus passa til að spila online
farðu inná cardscodes.com búðu til aðgang of keyptu ps+ kort þar
Ryzen 7 2700X||Gigabyte Gaming 1080ti||X470 Gaming 7||Corsair Vengeance 16GB 3600MHz||850 PRO 265 GB||
NVMe 960 EVO 500 GB||Predator XB1 1440p 144Hz
Re: Hjálp við að kaup á árs áskrift af play station plus passa til að spila online
Takk fyrir þetta skoða þetta. Kaupir þú sjálfur þarna eða þekkir þú einhverja sem versla þarna?elvarb7 skrifaði:farðu inná cardscodes.com búðu til aðgang of keyptu ps+ kort þar
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Ég hef keypt ps+ og xbox live áskrift á þessari síðu ca 5-6 sinnum. Alltaf gengið vel og kóðinn kominn til mín á nokkrum mínútum.jardel skrifaði:Takk fyrir þetta skoða þetta. Kaupir þú sjálfur þarna eða þekkir þú einhverja sem versla þarna?elvarb7 skrifaði:farðu inná cardscodes.com búðu til aðgang of keyptu ps+ kort þar
Takk fyrir góð svör.
Hvort mælið þið með að kaupa us eða uk plus aðgang?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Hvort ertu með US eða UK account á tölvunni þinni? Ef þú ert að búa til nýjan account þá mæli ég með US þar sem allir leikir eru ódýrari á ps store í gegnum US account.jardel skrifaði:Takk fyrir góð svör.
Ég kaupi allt þarna. Psn, apple store. Aldrei neitt vesjardel skrifaði:Takk fyrir þetta skoða þetta. Kaupir þú sjálfur þarna eða þekkir þú einhverja sem versla þarna?elvarb7 skrifaði:farðu inná cardscodes.com búðu til aðgang of keyptu ps+ kort þar
Ryzen 7 2700X||Gigabyte Gaming 1080ti||X470 Gaming 7||Corsair Vengeance 16GB 3600MHz||850 PRO 265 GB||
elvarb7 skrifaði:Ég kaupi allt þarna. Psn, apple store. Aldrei neitt vesjardel skrifaði:Takk fyrir þetta skoða þetta. Kaupir þú sjálfur þarna eða þekkir þú einhverja sem versla þarna?elvarb7 skrifaði:farðu inná cardscodes.com búðu til aðgang of keyptu ps+ kort þar
Takk fyrir uppl
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Ég náði að kaupa eitt kort, virkjaði það og allt flott.
Svo ætlaði ég að kaupa annað og það kemur alltaf bara refund og engar skýringar afhverju...
Einhver annar lent í því?
Svo ætlaði ég að kaupa annað og það kemur alltaf bara refund og engar skýringar afhverju...
Einhver annar lent í því?
Kaupa bara digital kóða á amazon.co.uk (fyrir UK aðgang) eða amazon.com fyrir (US aðgang) og muna nota bresk/us heimilisfang þá fer það i gegn án vandræða
AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX