ASRock Fatal1ty Z170 Gaming K4 ATX Intel LGA1151 móðurborð
I5 6600k Örri
G Skill 16gb 3000mhz ddr4 minni
Scythe Grand Kama Cross 3 örgjörvakæling þessi stóra
250GB Hynix SL301 SATA3 SSD
Raidmax Thunder V2 Series 735W PSU
Sharkoon T28 Blue Edition ATX turnkassi
ASUS Radeon R9 290 OC DirectCU II 4gb skjákort. Keyrir allt í ultra lítið notað og ekkert viftuvesen.
Windows 10 pro.
Samsett af strákunum í Kísildal.
Nóta fylgir.
Nývirði 142.500 fyrir utan skjákort og Win 10 pro. Verðlöggur velkomnar.
plastfilman ennþá á gluggahliðinni
3ja mánaða leikja pc vél.
Re: 3ja mánaða leikja pc vél.
Geggjuð leikjavél hér á ferð. Ætti að taka allt í nefið með þessu R9 290 korti, og ekki er hann slæmur þessi örgjörvi.
Spurning bara með prísinn.
142.500 sinnum 0,70 eru 99.750.
Finnst 100 þús bara nokkuð fair fyrir þessa vél. En þér, Muslingur?
(Er ekki að bjóða, það fer bara í taugarnar á mér þegar menn setja ekki lágmark sem þeir væru til í að sjá fyrir vélar )
Spurning bara með prísinn.
142.500 sinnum 0,70 eru 99.750.
Finnst 100 þús bara nokkuð fair fyrir þessa vél. En þér, Muslingur?
(Er ekki að bjóða, það fer bara í taugarnar á mér þegar menn setja ekki lágmark sem þeir væru til í að sjá fyrir vélar )
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
skil, en vélin er 3ja mánaða og o.7 reglan er ekki fer vil fá 140þ og þá 30þ kr skjákortið fylgir en þakka áhugann, þessi örravifta er sko ekkert smáræði, klukkaði örrann í 4,2 og hann var alveg jafn kaldur ..gerði það bara til að benchmarka svo að nei ekki minna en 140 takk.
Last edited by muslingur on Fim 11. Ágú 2016 13:07, edited 1 time in total.
Og skylake örgjörvar taka bara win 10 og ég keypti win 10 pro á 32þ með klókindum. :þ
Hahahaha 32 þús? Shiet. Já þetta er náttúrulega WIN10 PRO. Það með viftuni, þá skal ég gefa þér að hún sé kannski peningana virði
Hvaða hitastigi ertu að ná við 100% keyrslu á örgjörvanum? Finnst vökvakælingin mín ekki vera að standa sig, kannski maður breyti smá til.
Hvaða hitastigi ertu að ná við 100% keyrslu á örgjörvanum? Finnst vökvakælingin mín ekki vera að standa sig, kannski maður breyti smá til.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Mæli með þessarri viftu. plus það heyrist varla í henni á óverklukki :þ en hún er jafn stór vatnskassa í 8 gata kagga kostar bara rétt undir 10000
Þá er það þitt klúður að hafa keypt windows 10 pro á þessu rugl verði.
Fullt af löglegum síðum sem selur þetta á tæpar 5.000 krónur, svo gastu líka downloadað ólöglegt windows 8 pro og uppfært í windows 10 pro og þá virkjaðist stýrikerfi og fekst löglegt.
Er samála, HalistaX, 100.000 er flott verð fyrir pakkan. Þótt hann sé 3 mánaða. Verði dettur umleið og þú labbar út með tölvunna.
Fullt af löglegum síðum sem selur þetta á tæpar 5.000 krónur, svo gastu líka downloadað ólöglegt windows 8 pro og uppfært í windows 10 pro og þá virkjaðist stýrikerfi og fekst löglegt.
Er samála, HalistaX, 100.000 er flott verð fyrir pakkan. Þótt hann sé 3 mánaða. Verði dettur umleið og þú labbar út með tölvunna.
Bull en skal hugsa málið má vera að Bill hefði selt það ódýrara
Ertu nokkuð tilbuin að selja i portum? Vantar ddr4 vinnsluminni. Tilbuin að kaupa það a 90% markaðsverði ef eg get komist i það i dag.