Er eitthvað tölvuverkstæði opið í dag laugardag?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2455
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Er eitthvað tölvuverkstæði opið í dag laugardag?
Vesen
Það var ekki nog að formatta tolvuna mina...
Um leið og eg setti upp amd driverana og ætlaði að prufa leiki i fyrsta skiptið i 2-3 manuði.... ....þa krassar hun!
Er einhver tolvubuðin með opið verkstæði a morgun? Þarf hvort eð er að fara i bæinn til að syna þessa druslu mina.
Er alveg 98% sure að þetta se club3d kortið. Gat verið að einhver framleiðandi sem eg hef aldrei heyrt minnst a myndi setja svona vel i mig....
Allavegana var engin virkni a þvi i leik og var það ekki fyrr en eg hætti i leiknum sem AMD settings mælarnir sýndu sekúndubrots bump úr 0% í 35%....... fokking shit....
Takk og bless {:€
Það var ekki nog að formatta tolvuna mina...
Um leið og eg setti upp amd driverana og ætlaði að prufa leiki i fyrsta skiptið i 2-3 manuði.... ....þa krassar hun!
Er einhver tolvubuðin með opið verkstæði a morgun? Þarf hvort eð er að fara i bæinn til að syna þessa druslu mina.
Er alveg 98% sure að þetta se club3d kortið. Gat verið að einhver framleiðandi sem eg hef aldrei heyrt minnst a myndi setja svona vel i mig....
Allavegana var engin virkni a þvi i leik og var það ekki fyrr en eg hætti i leiknum sem AMD settings mælarnir sýndu sekúndubrots bump úr 0% í 35%....... fokking shit....
Takk og bless {:€
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- has spoken...
- Póstar: 192
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: FOOOOOOOOOOOOOKKK!!!!!!(Eh verkstæði opið a mrg??)
start.is er allavega opið á morgun, spurning með verkstæðið þeirra
Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB
Sá annann þráð hjá þér þar sem það var eitthvað skjákorts fokk. Ertu búinn að prófa skjákortin í sitthvoru lagi?
Leikjavél | ROG Strix X570-E | R9 3900x | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Enthoo Pro M
-
Höfundur - Vaktari
Þorði því aldrei....... en þetta var prikið sem ég þurfti til þess að fylla mælinn. Núna er ég með Gigabyte kortið í.agnarkb skrifaði:Sá annann þráð hjá þér þar sem það var eitthvað skjákorts fokk. Ertu búinn að prófa skjákortin í sitthvoru lagi?
Sjáum hvað setur.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - Vaktari
Svo virðist sem að tölvan frjósi eða jafnvel krassi ef ég er bara með Gigabyte kortið í og reyni að spila Fallout 4. Þar að segja frýs hún þegar fyrsta loading screenið eftir að ég hef loadað save á að enda.
Ætla samt að gefa henni smá stund í gangi, yfir nótt allavegana, áður en ég jarða Gigabyte kortið...
Ætla samt að gefa henni smá stund í gangi, yfir nótt allavegana, áður en ég jarða Gigabyte kortið...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Taktu allt overclock af tölvunni.
Óstabílt overclock lýsir sér oft svona, að frosna undir álagi.
Annars farðu með tölvuna á verkstæði ef þú hefur ekki tök á því að bilanagreina hana. Sterkasta vopnið er að nota útilokunar-aðferðina.
Því meira sem þú útilokar, því auðveldara er að átta sig á því hvað er að klikka.
Óstabílt overclock lýsir sér oft svona, að frosna undir álagi.
Annars farðu með tölvuna á verkstæði ef þú hefur ekki tök á því að bilanagreina hana. Sterkasta vopnið er að nota útilokunar-aðferðina.
Því meira sem þú útilokar, því auðveldara er að átta sig á því hvað er að klikka.
-
Höfundur - Vaktari
Hún virðist vera til friðs núna, gat spilað smá Fallout á Club3D kortinu... nenti ekki að spila lengi.
Virðist vera til friðs núna.
Virðist vera til friðs núna.
-
- Of mikill frítími
Mér finnst mun líklegra að þetta sé overclockið eða mögulegt hita vandamál(kælingin sitji skakkt á).
En ef þú vilt ekki gera þetta, þá er lítið hægt að hjálpa þér fyrr en þetta er útilokað.
En ef þú vilt ekki gera þetta, þá er lítið hægt að hjálpa þér fyrr en þetta er útilokað.
-
Höfundur - Vaktari
Ástæðan fyrir því að ég sé þetta ekki sem yfirklukkið er sú að ég yfirklukkaði fyrst í Júlí á meðan þetta byrjaði að gerast í Febrúar.....Moldvarpan skrifaði:Mér finnst mun líklegra að þetta sé overclockið eða mögulegt hita vandamál(kælingin sitji skakkt á).
En ef þú endilega vilt að ég taki yfirklukkið af, þó það sé engin ástæða til þess, þá skal ég gera það.
-
Höfundur - Vaktari
Re: Er eitthvað tölvuverkstæði opið í dag laugardag?
Hahahahaha sé að einhver snillingur hefur breytt titlinum á þræðinum. Ástæðan fyrir þeim upprunalega var að mig langaði til að sýna ykkur hversu pirraður ég væri og er útaf þessu öllu saman. Að hafa líklega eyðilaggt skjákort eða tvö með námuni sem ég setti upp í Janúar.
Annars þá er hún með leiðindi núna líka, bara með Club3d kortið í þó mér hafi fundist það vera Gigabyte kortið sem var að valda þessum leiðindum.
Annars ætla ég bara með hana í bæjinn eftir mánaðarmót þar sem bílakaupin sem ég á eftir að útskýra hérna skildu eftir sig holu þar sem veskið á að vera.
Allavegana, já þetta er enn svona og ég hef ekkert gert í því annað en að taka skjákortin úr og leika mér með að pússla þeim inní hana aftur á eins marga vegu og maður getur hugsað sér(Þeir eru því miður bara þrír; Bara Gigabyte, Bara Club3d og svo auðvitað bæði).
Eins og ég sagði þá ætla ég að bíða með það að fara með hana þangað til ég fæ útborgað fyrir þennan mánuð, sem eru bara tuttugu daga bið. Ég entist 6-7 mánuði með þetta svona, ég ætti að höndla 20 daga í viðbót.
EDIT: Tók svo OC'ið af líka, skulum sjá hvað það hefur að segja. Kannski ég þurfi bara að finna mér more stable volt og tíðni. Það er spurning.
Ég biðst innilega afsökunar, Moldvarpan, ef ég var með einhver leiðindi í síðustu póstum. Klukkan var tíu mínútur í þrjú um nótt og ég var ekki að nenna að standa í einhverju bulli í sambandi við þessa tölvu mína. Ég ætlaði alls ekki að vera með leiðindi við þig, ef þú hefur tekið þessu þannig. Sé að það er ein lína í þessu kommenti mínu sem mætti túlka sem kaldhæðni, var línan það líklega líka, en ég dreg það allt til baka. Ég var bara svo sár og pirraður yfir því að einn minna bestu vina(Turninn) væri eitthvað veikur. En líkur sækir líkann heim, og allt það
Annars þá er hún með leiðindi núna líka, bara með Club3d kortið í þó mér hafi fundist það vera Gigabyte kortið sem var að valda þessum leiðindum.
Annars ætla ég bara með hana í bæjinn eftir mánaðarmót þar sem bílakaupin sem ég á eftir að útskýra hérna skildu eftir sig holu þar sem veskið á að vera.
Allavegana, já þetta er enn svona og ég hef ekkert gert í því annað en að taka skjákortin úr og leika mér með að pússla þeim inní hana aftur á eins marga vegu og maður getur hugsað sér(Þeir eru því miður bara þrír; Bara Gigabyte, Bara Club3d og svo auðvitað bæði).
Eins og ég sagði þá ætla ég að bíða með það að fara með hana þangað til ég fæ útborgað fyrir þennan mánuð, sem eru bara tuttugu daga bið. Ég entist 6-7 mánuði með þetta svona, ég ætti að höndla 20 daga í viðbót.

EDIT: Tók svo OC'ið af líka, skulum sjá hvað það hefur að segja. Kannski ég þurfi bara að finna mér more stable volt og tíðni. Það er spurning.
Ég biðst innilega afsökunar, Moldvarpan, ef ég var með einhver leiðindi í síðustu póstum. Klukkan var tíu mínútur í þrjú um nótt og ég var ekki að nenna að standa í einhverju bulli í sambandi við þessa tölvu mína. Ég ætlaði alls ekki að vera með leiðindi við þig, ef þú hefur tekið þessu þannig. Sé að það er ein lína í þessu kommenti mínu sem mætti túlka sem kaldhæðni, var línan það líklega líka, en ég dreg það allt til baka. Ég var bara svo sár og pirraður yfir því að einn minna bestu vina(Turninn) væri eitthvað veikur. En líkur sækir líkann heim, og allt það

-
- Of mikill frítími
Já, ég tók þessu nú ekkert nærri mér.
En fyrir mann, bara með eina tölvu og hún er biluð, ef hann ætlar að bilanagreina hana sjálfur, þá þarf viðkomandi að vera duglegur að reyna útiloka allt.
Það fyrsta sem maður gerir er að taka allt overclock af, útiloka að það sé að hafa áhrif.
Athuga hvort hitinn sé réttur á íhlutum með forriti, eins og Speedfan.
Ef tölvan er með fleira en eitt skjákort, og fleira en einn minniskubb, að þá purfa allt.
Prófa að taka eitt skjákortið úr, ef það er ekki það, þá setja það aftur í og taka hitt úr.
Prófa að keyra þetta á einum minniskubb.
Svo veit ég ekki hvort þú hafir útilokað allt software tengt með nýju installi af windows, fer eftir því hvernig þú gerðir það.
Annars, ef þér finnst þetta of snúið að standa í svona, þá er bara um að gera að setja hana á verkstæði. Það er ekki fyrir alla að standa í þessu.
En fyrir mann, bara með eina tölvu og hún er biluð, ef hann ætlar að bilanagreina hana sjálfur, þá þarf viðkomandi að vera duglegur að reyna útiloka allt.
Það fyrsta sem maður gerir er að taka allt overclock af, útiloka að það sé að hafa áhrif.
Ef tölvan er með fleira en eitt skjákort, og fleira en einn minniskubb, að þá purfa allt.
Prófa að taka eitt skjákortið úr, ef það er ekki það, þá setja það aftur í og taka hitt úr.
Svo veit ég ekki hvort þú hafir útilokað allt software tengt með nýju installi af windows, fer eftir því hvernig þú gerðir það.
Annars, ef þér finnst þetta of snúið að standa í svona, þá er bara um að gera að setja hana á verkstæði. Það er ekki fyrir alla að standa í þessu.
-
Höfundur - Vaktari
Fjúff, það var nú gott. Leið ekkert sérlega vel með þetta svar mitt. Fullt af skætingi og viðbjóði.Moldvarpan skrifaði:Já, ég tók þessu nú ekkert nærri mér.
En já, útilokunar aðferðin bara. Er annars í henni núna og hún er til friðs. Það gæti náttúrulega verið að yfirklukkið hafi bara verið of hátt. Það var í 4,59GHz sem er eiginlega 4,6GHz. Hef ekki heyrt um að 3570k fari svo hátt nema við mikinn og leiðinlegann hita.
Það skrítna er að ég valdi bara 45 í BIOS þegar ég var að fikta eitthvað og það fór bara í 4,59GHz. Voltage var minnir mig 1,420. Þetta yfirklukk er ekki fyrir neina nýgræðinga held ég. Ekki mig allavegana. Þá allavegana ekki farandi svona hátt. Ég reyni á þetta síðar bara.
Í stress testinu með IntelBurnTest forritinu, því ég nenni ekki að bíða í marga klukkutíma með Prime 95, þá var hitinn að fara yfir 100°C.
Það er víst aldrei gott að sjá svoleiðis tölur.
Annars, ef hún heldur þessu áfram, þá ætla ég bara með hana á verkstæði eftir mánaðarmót. Á engann pening eins og er, allavegana ekki til þess að spreða í eitthvað svona.
Ég held að ég sé búinn að reyna allt í mínu valdi. Allt sem ég hef tök á að gera. Og fyrst það tók mig marga mánuði að vinna upp sjálfstraustið til þess að snerta skjákortin, þá held ég að það sé langur tími þangað til ég fer að fikta í einhverju öðru tengdu tölvuni minni.
Annars setti ég bara upp fyrst þessi helstu forrit, á meðan Windows'ið var fresh. CPU-Z, Speccy, Intel Processor Identification Utility,
CCleaner, Fraps og svo ExpressVPN.
Það var svo ekki fyrr en um leið og ég ætlaði að leika mér í einhverjum leikjum þegar ég komst að því að Just Cause 3 styður ekki Steam Cloud sem ég var að treysta á í sambandi við tölvuleikja save-games og krassaði hún svo um leið og ég hætti í Just Cause 3 í þriðja skiptið því ég nennti ekki að vinna allt helvítis draslið uppá nýtt. Þetta var s.s. allt í lagi þangað til ég instalaði driver'unum fyrir skjákortin.
Þannig að krassið þegar ég var með bæði kortin í gæti hafa verið útaf því að annað kortið er einfaldlega bilað/ónýtt á meðan krassið þegar ég ætlaði í Fallout 4 með einungis Gigabyte kortinu gæti hafa verið annað hvort það að það sé kortið sem er bilað eða örgjörvinn hafi bara ofhitnað, klukkaður svona líka hátt.
Finnst einhvern veginn eins og þessi fancy vökvakæling sé ekki alveg að vinna fyrir kaupinu sínu. En það er önnur saga. Ég læt þá bara skipta um kælikrem og svona á verkstæðinu eftir 20 daga.
Takk kærlega fyrir þessa ábendingu, elsku Moldvarpa, og afsakaðu aftur skætinginn.

Þetta er svo mjööög líklega overclockið, allavega miðað við það sem ég hef lesið hér, ekki nema ég hafi misst af einhverju. Held að max hitinn fyrir þennan örgjörva sé í kringum 100, minnir að það sé 105 svo slær hann út og crashar vélina.
Svo það sem getur gerst þegar maður er að keyra örgjörva of heitan lengi, er að örgjörvinn degeneratist þ.e. hann eyðist fyrr en ella og getur því með tímanum ekki lengur höndlað overclockið sem hann gat áður og fer þá að crasha eins og gamla overclockið sé unstable.
Ef þetta er ekki klukkunin, þá grunar mig að pci-e slottið á móðurborðinu sem þú sért að nota sé ónýtt, en ef hvorugt af þessu er málið þá beinast augun að powersupplyinu eða einhverju öðru á móðurborðinu, en ég efast um að það sé málið.
Btw. 100 gráður í prime er rosalegt, ég var að keyra svona örgjörva klukkaðan í 4.8 á 85-89 gráður max í prime og á lofti, þannig annaðhvort ertu að tapa í silicon lottóinu eða þú ert á of háum voltum/ kælingin vitlaus á.
Svo það sem getur gerst þegar maður er að keyra örgjörva of heitan lengi, er að örgjörvinn degeneratist þ.e. hann eyðist fyrr en ella og getur því með tímanum ekki lengur höndlað overclockið sem hann gat áður og fer þá að crasha eins og gamla overclockið sé unstable.
Ef þetta er ekki klukkunin, þá grunar mig að pci-e slottið á móðurborðinu sem þú sért að nota sé ónýtt, en ef hvorugt af þessu er málið þá beinast augun að powersupplyinu eða einhverju öðru á móðurborðinu, en ég efast um að það sé málið.
Btw. 100 gráður í prime er rosalegt, ég var að keyra svona örgjörva klukkaðan í 4.8 á 85-89 gráður max í prime og á lofti, þannig annaðhvort ertu að tapa í silicon lottóinu eða þú ert á of háum voltum/ kælingin vitlaus á.
-
Höfundur - Vaktari
Já sæll, þú veist greinilega þittHaflidi85 skrifaði:Þetta er svo mjööög líklega overclockið, allavega miðað við það sem ég hef lesið hér, ekki nema ég hafi misst af einhverju. Held að max hitinn fyrir þennan örgjörva sé í kringum 100, minnir að það sé 105 svo slær hann út og crashar vélina.

Annars, já, finnst mér kælingin ekki vera að skila sínu. Allavegana eru hitatölur alltaf frekar háar hjá mér. Mun nefna það við þá á verkstæðinu.
Takk kærlega fyrir þitt input

-
Höfundur - Vaktari
Hún krassaði fyrir svona 2-3 tímum síðan, gleymdi að report'a það strax.
Ég veit ekki alveg hvað þetta getur verið þar sem Gigabyte kortið virtist krassa alltaf áður en leikur byrjaði, krass með látum þar að segja. Ég er búinn að taka OC'ið af og nú er hún bara í 3,4XGHz á 1,100 voltage. Það er eins og bæði kortin séu biluð. Ég gat samt tekið smá rispu í Killing Floor 2 áðan, ekkert mál, það á Club3d kortinu.
En eitthvað er það sem er að valda... Gæti það verið? Er það raunhæft að þau hafi bæði farið yfir um við námu útgerðina mína í Janúar?
Fífl er ég auðvitað að vera ekki fyrir löngu búinn að fara með hana í viðgerð, á meðan ég átti pening á milli handana.. Þú veist, á meðan ég átti svona "Throwing around money".
Ojæja, ég ræsi bara RIFT og keyri hann á Disconnected skjánum það sem eftir er mánaðar.
Eins og þú sagðir, Hafliði85, þá gæti þetta verið PCI-E slot'tið sem ég er með kortið í. Ég hef náttúrulega alltaf sett kortin bara í efsta slot'tið á vélinni. Spurning um að maður detti í það að setja kortið í neðra slot'tið. Það er pæling. Sé til hvort ég nenni því á eftir, annars bara á morgun eða um helgina. Flott "out of the box" uppástunga
Allar uppástungur vel þegnar. Verið óhræddir að vinda skoðanir ykkar á þessu öllu saman
Ég veit ekki alveg hvað þetta getur verið þar sem Gigabyte kortið virtist krassa alltaf áður en leikur byrjaði, krass með látum þar að segja. Ég er búinn að taka OC'ið af og nú er hún bara í 3,4XGHz á 1,100 voltage. Það er eins og bæði kortin séu biluð. Ég gat samt tekið smá rispu í Killing Floor 2 áðan, ekkert mál, það á Club3d kortinu.
En eitthvað er það sem er að valda... Gæti það verið? Er það raunhæft að þau hafi bæði farið yfir um við námu útgerðina mína í Janúar?
Fífl er ég auðvitað að vera ekki fyrir löngu búinn að fara með hana í viðgerð, á meðan ég átti pening á milli handana.. Þú veist, á meðan ég átti svona "Throwing around money".
Ojæja, ég ræsi bara RIFT og keyri hann á Disconnected skjánum það sem eftir er mánaðar.

Eins og þú sagðir, Hafliði85, þá gæti þetta verið PCI-E slot'tið sem ég er með kortið í. Ég hef náttúrulega alltaf sett kortin bara í efsta slot'tið á vélinni. Spurning um að maður detti í það að setja kortið í neðra slot'tið. Það er pæling. Sé til hvort ég nenni því á eftir, annars bara á morgun eða um helgina. Flott "out of the box" uppástunga

Allar uppástungur vel þegnar. Verið óhræddir að vinda skoðanir ykkar á þessu öllu saman

Ég meina ef hún er hætt að crasha, eftir að þú tókst overclockið af, þá veistu nákvæmlega hvað er að og þarft ekki að fara með hana á verkstæði, verkstæði hérna heima geta líka lítið gert, í besta falli taka þeir hvern hlut fyrir sig og stress prófa hann og það mun kosta slatta. Verkstæði er aldrei að fara að prófa yfirklukkun á vél og svo framvegis. Í versta falli bulla þeir eitthvað í þér og láta þig kaupa nýtt móðurborð eða álíka 

-
Höfundur - Vaktari
Hahahaha já, einmittHaflidi85 skrifaði:Ég meina ef hún er hætt að crasha, eftir að þú tókst overclockið af, þá veistu nákvæmlega hvað er að og þarft ekki að fara með hana á verkstæði, verkstæði hérna heima geta líka lítið gert, í besta falli taka þeir hvern hlut fyrir sig og stress prófa hann og það mun kosta slatta. Verkstæði er aldrei að fara að prófa yfirklukkun á vél og svo framvegis. Í versta falli bulla þeir eitthvað í þér og láta þig kaupa nýtt móðurborð eða álíka

En neinei, ætli þetta sé ekki bara PCI-E slot'tið sem er efst á móðurborðinu. Vélin heldur út í dag eða tvo lengur en hún gerði allavegna. ÞAð er stór plús í minni bók

Ég bað einu sinni Tölvuvirkni um að yfirklukka örgjörvann ef þess þyrfti þegar ég lét setja Club3d kortið í. Skrítnari svipi og kjaftstopp hef ég aldrei áður orðið vitni að. En neinei, þess þurfti svo bara ekki og allt var í góðu.