lukkuláki skrifaði:Það er ekkert til sem heitir int. warranty og virkar vel á Íslandi.
...
Þetta er allavega mín reynsla og ég hef verið báðu-megin við borðið.
MÍN reynsla er allt önnur, hef vísað mjög mörgum til Nördans á sínum tíma og seinna Tölvulistans með Toshiba ábyrgðarviðgerðir og veit ekki betur en það hafi alltaf gengið ágætlega með engum auka tilkostnaði fyrir eiganda tölvunnar.
Sjálfur hef ég farið með Sony tölvu keypta erlendis í viðgerð til Nýherja og fékk ekkert nema frábæra þjónustu án nokkurs kostnaðar.
Ég ætla því að leggja mína reynslu gegn þessari fullyrðingu þinni um að það sé ekki til neitt sem heitir international warranty og virki vel á Íslandi, því ég hef einfaldlega upplifað annað, sem og greinilega AntiTrust
hfwf skrifaði:Er ekki örugglega int. warranty hjá lenovo, hægt að kaupa þessa dirt cheap af heimasíðu þeira

Veit að það er svo einnig stundum hægt að finna coupons á netinu til að setja á körfuna á Lenovo.com og fá einhvern smá auka afslátt... veit ekki hvort það er eitthvað svoleiðis í gangi núna en alltaf gaman að googla smá og athuga hvort maður finni eitthvað