Biluð Magsafe hleðslutæki óskast.
Biluð Magsafe hleðslutæki óskast.
Óska eftir biluðum Magsafe hleðslutækjum fyrir lítið helst gefins. Væri líka til í bilaðar MacBook vélar ef þær fást fyrir lítið.
- Viðhengi
-
- Magsafe.jpg (50.39 KiB) Skoðað 1626 sinnum
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Re: Biluð Magsafe hleðslutæki óskast.
Sæll, ég á bilað MagSafe hleðslutæki líklegast eitthversstaðar í skúffu, held ég hafi ekki hent því. Einnig á ég Macbook Pro early 2010/2011 sem ég er að uppfæra. Endilega hafðu samband í ef þú hefur áhuga
Last edited by Lexxinn on Mið 04. Ágú 2021 23:22, edited 1 time in total.
Eru allir búnir að henda sínum biluðu?
Ennþá ekkert að frétta!
Ekki eitt einasta komið! :-(
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Auðvitað ekki, þetta er Apple og Apple bilar ekki!jarpur skrifaði:Ekki eitt einasta komið! :-(
En svona fyrir forvitnissakir, hvað ætlarðu að gera við biluð hleðslutæki?
Jú þau bila sko skal ég segja þér. Ég er að dunda mér í tölvuviðgerðum og mig vantar biluð MagSafe tæki til að æfa mig á. Jafnvel bilaðar fartölvur líka sem gaman er að fikta í. ;-)GuðjónR skrifaði:Auðvitað ekki, þetta er Apple og Apple bilar ekki!jarpur skrifaði:Ekki eitt einasta komið! :-(
En svona fyrir forvitnissakir, hvað ætlarðu að gera við biluð hleðslutæki?
Ennþá ekkert að hafa.
Ennþá er ekkert að hafa. :-(
Það er í nánast öllum tilfellum snúran í tölvuna sem rofnar/slitnar/skemmist. Ertu viss um að þú sért ekki að kaupa replacement snúrur á 500 kall á aliexpress, lóða þær í og selja hleðslutækin aftur með gróða Ég myndi gera það.....
Er ekki alveg að skilja hvert þú ert að fara með þessu kommenti.snaeji skrifaði:Það er í nánast öllum tilfellum snúran í tölvuna sem rofnar/slitnar/skemmist. Ertu viss um að þú sért ekki að kaupa replacement snúrur á 500 kall á aliexpress, lóða þær í og selja hleðslutækin aftur með gróða Ég myndi gera það.....
Er nú bara að grínast létt í þér. En það er hellings peningur í því að gera við biluð macbook hleðslutæki og selja þau aftur. Minnir að ný kosti 12 þúsund.
Öll biluð macbook hleðslutæki sem ég hef séð hafa verið með hleðslutæki->tölva snúruna skemmda og lítið mál að skipta henni út, og kostar ekki nema 500 kall t.d. á Aliexpress.
Öll biluð macbook hleðslutæki sem ég hef séð hafa verið með hleðslutæki->tölva snúruna skemmda og lítið mál að skipta henni út, og kostar ekki nema 500 kall t.d. á Aliexpress.
-
- FanBoy
- Póstar: 754
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Ég á nokkur til sölu
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Gott að eiga að svona húmorista eins og Squinchy.
Get ennþá nýtt biluð Apple hleðslutæki.