http://www.ebay.co.uk/itm/New-Perfect-C ... SwH71XPTsb
svipaðir skjáir hér kosta amk helmingi meira hér og rúmlega það

Mögulega, þegar talað er um kóreu skjái er yfirleitt verð að tala um 27" 1440 PLS eða IPS skjái sem mögulega er hægt að yfirklukka (fer eftir týpu og input).jonsig skrifaði:Hvað er málið með þessa skjái annars? Ég er að missa úr einhverju,...
Kostar 38 kall hingað kominn stykkiðbrain skrifaði:Keypti 2 Qnix 2710 í fyrra, Komu uppá um 59.000 hvor. Kostuðu $269 og sendir frítt með DHL.
Báðir notaðir daglega, 100 % pixlar, keyri gameskjáinn í 100 hz,
everdark skrifaði:Er búinn að vera með QX2710 í rúmt ár, hefur reynst virkilega vel. Standurinn er ekkert til að hrópa húrra fyrir svo ég myndi líka budgeta fyrir góðum skjáarmi (sem nýtist þér auðvitað mun lengur en skjárinn sjálfur).
Hlutir sem þarf að passa:
Keyptu bara skjá sem er með DVI-D, engu öðru tengi. Ef það eru VGA, HDMI tengi oþh á skjánum, þá er búið að setja lélegan converter á milli sem skemmir overclockability á skjánum.
Pixel perfect "ábyrgðin" er, að mér skilst, tóm steypa. Dauðir pixlar eru heldur ekki stórmál á þessum skjám þar sem þú ert með ca 3,7 milljón pixla á panilnum sem er ekki nema 27", svo hver pixill er agnarsmár. Til gamans má geta að það eru rétt tæplega tvöfalt fleiri pixlar í 2560x1440 samanborið við 1920x1080.
Passa að finna seljanda sem er til í að shippa til Íslands með því að senda honum skilaboð fyrirfram. Seljendur eru yfirleitt með nokkur uppboð í gangi á sama skjá en mismunandi verði, þar sem mismunurinn er shipping til mismunandi landa. Ísland er í dýrari kantinum.
Svo er það auðvitað happa glappa hvort þú fáir góðan skjá, caveat emptor!
Allar aðrar uppl hér: http://www.overclock.net/t/1384767/offi ... nitor-club
Q: Is the multi-input model of these monitors good for gaming?kjartank skrifaði:everdark skrifaði:Er búinn að vera með QX2710 í rúmt ár, hefur reynst virkilega vel. Standurinn er ekkert til að hrópa húrra fyrir svo ég myndi líka budgeta fyrir góðum skjáarmi (sem nýtist þér auðvitað mun lengur en skjárinn sjálfur).
Keyptu bara skjá sem er með DVI-D, engu öðru tengi. Ef það eru VGA, HDMI tengi oþh á skjánum, þá er búið að setja lélegan converter á milli sem skemmir overclockability á skjánum.
Pixel perfect "ábyrgðin" er, að mér skilst, tóm steypa. Dauðir pixlar eru heldur ekki stórmál á þessum skjám þar sem þú ert með ca 3,7 milljón pixla á panilnum sem er ekki nema 27", svo hver pixill er agnarsmár. Til gamans má geta að það eru rétt tæplega tvöfalt fleiri pixlar í 2560x1440 samanborið við 1920x1080.
Passa að finna seljanda sem er til í að shippa til Íslands með því að senda honum skilaboð fyrirfram. Seljendur eru yfirleitt með nokkur uppboð í gangi á sama skjá en mismunandi verði, þar sem mismunurinn er shipping til mismunandi landa. Ísland er í dýrari kantinum.
Ég keypti mér monitor með HDMI, VGA, DVI-D, DP og næ alveg að overclocka hann í 120Hz búinn að gera test á http://www.testufo.com/ og er ég ekki að lenda í frameskip á 120Hz.
Það er talað um að hann sé með 4ms þarf að prófa hann meir en ég er allavegana mjög sáttur með hanneverdark skrifaði:Q: Is the multi-input model of these monitors good for gaming?kjartank skrifaði:everdark skrifaði:Er búinn að vera með QX2710 í rúmt ár, hefur reynst virkilega vel. Standurinn er ekkert til að hrópa húrra fyrir svo ég myndi líka budgeta fyrir góðum skjáarmi (sem nýtist þér auðvitað mun lengur en skjárinn sjálfur).
Ég keypti mér monitor með HDMI, VGA, DVI-D, DP og næ alveg að overclocka hann í 120Hz búinn að gera test á http://www.testufo.com/ og er ég ekki að lenda í frameskip á 120Hz.
A: No. They have "two frames of input lag" and thus are very bad for gaming.
Tilkynna til Ebay.Viggi skrifaði:Eins gott að maður spyr fyrst. Einn seljandinn smyr 130$ í sendingarkostnað á free shipping skjá:(
Spyr næsta þá bara
Veit ekki hvernig þetta er núna en þegar ég var að skoða þetta þá voru Crossover skjánir með sama panel og qnix, en bara eitthvað annað merki!Viggi skrifaði:Allir qnix skjáirnir eru með 130$ sendingarkostnað þannig ég enda líklegast í crossover skjáinum. Næ ekki eins mörgum Hz úr honum en nóg fyrir mig:)
The Crossover 2795 is a 27″ overclockable display with an IPS panel and a 1440p (WQHD) resolution. We previously recommended the QNIX 2710 in this section, but that product is no longer being sold on Amazon.com anymore and the Crossover 2795 is better since it delivers a sharper image and does not use LED PWM Dimming, which can be a headache at lower brightness levels due to the constant flickering. The Crossover 2795 is certainly one of the best gaming monitors for PC.
A DL DVI-D cable is required and adapters will most likely not work. You can overclock this monitor up to 120Hz, giving you a much smoother gameplay. A lot of people, however, found that it was most stable at a lower refresh rate, such as 100Hz, and you might encounter problems overclocking it all the way up to 120Hz, so beware of that before you buy this monitor.
If you’re looking for a 1440p monitor that you can overclock to 100Hz-120Hz, then this is certainly the best choice at the moment.
víst staðfest að qnix nái 120 Hz en eithvað vesen að fara yfir 100 Hz á crossover samkvæmt því sem ég hef lesið en þar sem ég er ekkert í kepnisskotleikjum þá held ég að það skipti eingu máli.ElvarP skrifaði:Veit ekki hvernig þetta er núna en þegar ég var að skoða þetta þá voru Crossover skjánir með sama panel og qnix, en bara eitthvað annað merki!Viggi skrifaði:Allir qnix skjáirnir eru með 130$ sendingarkostnað þannig ég enda líklegast í crossover skjáinum. Næ ekki eins mörgum Hz úr honum en nóg fyrir mig:)
Ég rakkst reyndar á þessa síðu fyrir nokkrum mánuðum og þeir eru með góðar og réttar upplýsingar um tölvuskjái og þeir segja samt að crossover skjánir séu betri en qnix útaf þeir nota ekki LED PWM dimming eins og qnix (dno hvað LED PWM dimming er samt lol).
link: http://www.144hzmonitors.com/best-gaming-monitor-2016/ (þarft að scrolla doldið niður).
The Crossover 2795 is a 27″ overclockable display with an IPS panel and a 1440p (WQHD) resolution. We previously recommended the QNIX 2710 in this section, but that product is no longer being sold on Amazon.com anymore and the Crossover 2795 is better since it delivers a sharper image and does not use LED PWM Dimming, which can be a headache at lower brightness levels due to the constant flickering. The Crossover 2795 is certainly one of the best gaming monitors for PC.
A DL DVI-D cable is required and adapters will most likely not work. You can overclock this monitor up to 120Hz, giving you a much smoother gameplay. A lot of people, however, found that it was most stable at a lower refresh rate, such as 100Hz, and you might encounter problems overclocking it all the way up to 120Hz, so beware of that before you buy this monitor.
If you’re looking for a 1440p monitor that you can overclock to 100Hz-120Hz, then this is certainly the best choice at the moment.