Ssd

Svara

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 656
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Staða: Ótengdur

Ssd

Póstur af Tonikallinn »

Ef ég er að fá mér leikja pc, skiptir einhveju máli hvernig ssd ég fæ mér?
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Ssd

Póstur af Klemmi »

Það er auðvitað einhver hraðamunur á milli mismunandi diska, en á nýlegum diskum er það yfirleitt eitthvað sem er frekar mælanlegt en sjáanlegt.

Helsti munurinn er því áreiðanleiki, og að því sögðu, þá mæli ég með Samsung og Crucial SSD diskum :)
www.laptop.is
www.ferdaleit.is

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 656
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34

Póstur af Tonikallinn »

Klemmi skrifaði:Það er auðvitað einhver hraðamunur á milli mismunandi diska, en á nýlegum diskum er það yfirleitt eitthvað sem er frekar mælanlegt en sjáanlegt.

Helsti munurinn er því áreiðanleiki, og að því sögðu, þá mæli ég með Samsung og Crucial SSD diskum :)
Takk kærlega fyrir :)
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
Skjámynd

Hjaltiatla
Vaktari
Póstar: 2671
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Póstur af Hjaltiatla »

Það sem Klemmi sagði , í einhverjum jaðartilfellum þegar aðili ákveður að setja upp mikið af sýndarvélum t.d setja upp Hyper-v eða Virtualbox þá væri ráðlagt að hafa þokkalegan SSD disk fyrir OS og annan hraðari SSD disk fyrir VHD (datastore) t.d Samsung 840/850 fyrir OS og Samsung 950 PRO NVMe SSD sem auka disk fyrir datastore (vhd) , en það fer ekki að skipta máli fyrr en aðilar setja upp mikið af Role-um á sýndavélar eða keyra SQL servera.

Hérna er ágætis myndband sem útskýrir virknina á NVME SSD diskum: http://itproguru.com/expert/2016/03/eve ... itproguru/
Just do IT
  √
Svara