Rekja nafnlaus skilaboð

Allt utan efnis
Skjámynd

Moldvarpan
Of mikill frítími
Póstar: 1722
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Póstur af Moldvarpan »

Mynd
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

Já og eitt annað.
Eitt það heimskulegasta sem ég man úr grunnskóla var að ef maður var lagður í einelti, og einhver kennari eða skólaliði sem átti að hafa auga með okkur kom upp um það þá voru bæði gerandi og fórnarlamb sem sást til á þeim tíma, beðin um að byðja hvort annað fyrirgefningar.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

DJOli skrifaði:Já og eitt annað.
Eitt það heimskulegasta sem ég man úr grunnskóla var að ef maður var lagður í einelti, og einhver kennari eða skólaliði sem átti að hafa auga með okkur kom upp um það þá voru bæði gerandi og fórnarlamb sem sást til á þeim tíma, beðin um að byðja hvort annað fyrirgefningar.
Svo mikið þetta. Allan daginn þetta!

Einhver mesta þvæla sem ég hef heyrt, að láta þolandann biðjast afsökunar. Vitið ekki hve oft ég þurfti að biðjast afsökunar á yfirvigt minni, þó hún hafi aldrei verið nefnd á nafn, þá var það samt oftar en ekki ástæðan fyrir eineltinu.

En ég skil það svo sem að kennarar og umsjónaraðilar bregðist svona við. Það fer alltaf þetta he said, she said dæmi í gang þegar menn eru nappaðir við einelti.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46

Póstur af MeanGreen »

DJOli skrifaði:Sem fyrrverandi fórnarlamb eineltis þá veit ég að þetta getur verið djöfullega erfitt að ganga í gegnum.
Það hversu grimm og miskunarlaus börn geta verið er m.a. ein þeirra ástæðna að ég bara einfaldlega sé ekki nokkra rökrétta ástæðu til að eignast krakka. Þetta er ógeðslega grimmur og ógeðslegur heimur.
Þetta er grimmur heimur, já, en verður bara grimmari ef að þú hugsar svona. Ef þú eignast ekki börn, þá verða samt til "grimm" börn. En ef þú eignast börn þá getur þú alið þau upp svo að þau leyfi ekki grimmu börnunum að komast upp með einelti. Hvorki gegn þeim, né öðrum.

Ég vill meina að þú sért efni í gott foreldri þar sem þú ert nú þegar byrjaður að hugsa hvað sé þeim fyrir bestu. Don't wait too long, go make babies :happy

svalbarði
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 31. Maí 2016 16:11

Póstur af svalbarði »

GuðjónR skrifaði:En hvað er fólk (börn) að gera á ask.fm ?
akkúrat. Þar hittirðu naglann á höfuðið.
Svara