gullielli skrifaði:Ég sit núna á held ég 10 ára gömlum skrifborðsstól and my ass hurts. Það er kominn tími á endurnýjun.
Hvernig stóla eru menn að nota og hvaða premium stólar eru þarna úti fyrir premium rass?
...þegar ég segi premium rass, þá meina ég sexy. Ekki huges
Þessi sem menn eru að mæla með úr ikea, á 35þús er dýr!
þú ert með tölvu uppá 100 þús plús (sjálfsagt uppá 200 þús plús)
þarft að skipta henni út "reglulega"
35 þús fyrir almennilegan stól sem að endist í mörg ár er bara einfaldlega enginn peningur.
gullielli skrifaði:Ég sit núna á held ég 10 ára gömlum skrifborðsstól and my ass hurts. Það er kominn tími á endurnýjun.
Hvernig stóla eru menn að nota og hvaða premium stólar eru þarna úti fyrir premium rass?
...þegar ég segi premium rass, þá meina ég sexy. Ekki huges
Þessi sem menn eru að mæla með úr ikea, á 35þús er dýr!
þú ert með tölvu uppá 100 þús plús (sjálfsagt uppá 200 þús plús)
þarft að skipta henni út "reglulega"
35 þús fyrir almennilegan stól sem að endist í mörg ár er bara einfaldlega enginn peningur.
Ég horfði á þetta svar og ætlaði að fara að neita þessu .. en .. ég get ekki .. fundið neitt.
Það munar líka óneitanlega miklu að eiga góðan stól sem stiður vel við bak og allan líkamann. Skrokkurinn endar ekki allur í kleinu eftir að sitja í korter við tölvuna.
Annars ef eitthver er í hugleiðingum að flottum og traustum skrifborðsstól þá hef ég einn til sölu, linkur neðar. Keypti hann notaðan fyrir ca ári en er að plana að flytja erlendis í nám í haust svo sé ekki fram á að nota hann mikið. Virkilega þægilegur og góður stóll.
Þó svona kosti sitt þá er það allan daginn þess virði. Þetta er eins og með rúm og skó, hefur svo mikil áhrif á stoðkerfið að það á ekki að spara í þessu, sérstaklega þegar litið er til lengri tíma og stóllinn kostar þig kannski 5þ á ári m.v. notkun.
Fékk reyndar 30% afslátt í gegnum vinnuna en það er samt alveg ríflegt fyrir stól. En ég sé alls ekki eftir þessum kaupum, hann hefur reynst mér alveg einstaklega vel. Nauðsynlegt að vera með góðan stól undir rassinn.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Lexxinn skrifaði:Það munar líka óneitanlega miklu að eiga góðan stól sem stiður vel við bak og allan líkamann. Skrokkurinn endar ekki allur í kleinu eftir að sitja í korter við tölvuna.
Annars ef eitthver er í hugleiðingum að flottum og traustum skrifborðsstól þá hef ég einn til sölu, linkur neðar. Keypti hann notaðan fyrir ca ári en er að plana að flytja erlendis í nám í haust svo sé ekki fram á að nota hann mikið. Virkilega þægilegur og góður stóll.
Þó svona kosti sitt þá er það allan daginn þess virði. Þetta er eins og með rúm og skó, hefur svo mikil áhrif á stoðkerfið að það á ekki að spara í þessu, sérstaklega þegar litið er til lengri tíma og stóllinn kostar þig kannski 5þ á ári m.v. notkun.
Ég var í svipuðum pælingum síðasta haust en reyndar ekki fyrir sama þyngdarpunkt. Þá fór ég á nokkra staði og prófaði helling en þessir "gaming" stólar voru ekki að gefa mér þann stuðning sem að ég var að leytast eftir og endaði ég því á að kaupa þennan: http://www.penninn.is/nanar/?productid= ... 1b1130cc31
Mæli með því að finna bara stóla innan budgetsins sem að þú hefur og fara síðan að prófa. Reviwes geta sagt þér allt um hvernig stóllin er byggður og slíkt en það er erfitt að segja til um hvernig er raunverulega að sitja í honum nema að þú prófir það sjálfur með þínum líkama.
vorum að fá þessa stóla, samt bara gefnir upp fyrir 120KG http://tl.is/products/husgogn-stolar
búinn að vera með þá í prófunum í viku og er nokkuð sáttur