BTW, það vantar mörgæsir, raccoon, daemon og fleirra af brosköllum hérna.

Ég nota ekki facebook og mun líklega aldrei gera það :'(, takk samt fyrir að benda mér á þettadori skrifaði:Það er grúppa á facebook sem gæti verið með eitthvað fyrir þig. Annars að henda bara einhverju inn hérna á þetta spjallborð. Maður kíkir alveg á það þó svo það sé engin aktív saumaklúbbsumræða hérna.
Ef þú hefur hugmyndir af einhverju open source þá er það alltaf gaman, endilega skjóttu hugmyndum inn hingað.
Þú getur fiktað án þess að þurfa hafa eitthvað með þetta að geraworghal skrifaði:mig langar að koma mér inn í linux en hef bara ekkert að gera með það eins og er =/
Síðan 1997? Nú finnst ég vera lítilldaremo skrifaði:Ég hef notað Linux síðan 1997 (Slackware 3.2!.. Enginn?)
Hef heyrt um mörgæsir og daemon, en aldrei um raccoon eða kanínur.
Værirðu til í að útskýra hverju það tengist? EInhverju distroi kannski?
Að stofna Linux cultcoldcut skrifaði:Ég næ engu samhengi...um hvað er þessi póstur?
Neinei, þú ert ekkert að ruglast. Ég var í þessu "the dip" þegar ég skrifaði póstinn og langaði í félagsskap, einhvern til að forrita með mér eitthvað fyrir linux desktop því það er það sem ég hef áhuga á. Ég vissi ekkert hvernig ég átti að orða þetta og þess vegna var þetta svona kjánalegt hjá mércoldcut skrifaði:Þetta random tal um grunn í forritun, Go, Java og CSS var að rugla mig.
Er greinilega búinn að vera of lengi í burtu...
Það var einmitt pælingin hjá mérdori skrifaði:Ef þú vilt virkja umræðuna er bara um að gera að dúndra í þráð hérna þegar þú hefur einhverjar pælingar, eitthvað sem þú átt í vandræðum með eða þegar þú sérð eitthvað skemmtilegt á netinu.
Svo ef þú vilt gera eitthvað skemmtilegt þá er bara málið að búa til repository á Github (eða hvar sem er) og byrja og benda okkur hinum hérna á það.
Afhverju ekki bara bæði?dori skrifaði:Ég myndi frekar byggja á https://love2d.org/ eða einhverju svipuðu heldur en að búa þetta til sjálfur. Nema þú virkilega virkilega þráir að gera það.