Sælt verið fólkið
Ég er með Seagate Barracuda 7200s/n .12 1TB disk sem lét illa einn daginn og ákvað að slökkva á sér. Hann var notaður sem gagnageymsla en var í stöðugu stream-i í afspilun á myndefni á ipad. Tölvan vildi allt í einu ekki kveikja á sér einn morguninn og var hún einungis viljug að kveikja á sér eftir að diskurinn sem hér um ræðir var aftengdur. (Svo hann e.h.v hafði áhrif á ræsingu, ef það segir eitthvað.)
Svo þegar ég reyni að tengja hann við aðra tölvu, í þeirri von að bjarga því dýrmætasta þá hitnar hann frekar mikið en ekkert gerist.
Er það ofhugsað að reyna á að skipta út prentplötu af alveg eins disk, eða er ég að fara fá slæmar fréttir?
Ef þú getur mögulega lummað á ráðum eða bent mér á aðila sem sérhæfir sig í róttækum gangabjörgunum þá væri það vel séð.
Með fyrirfram þökk
Gagnabjörgun(örvænting)
Re: Gagnabjörgun(örvænting)
Ef að þetta eru gífurlega mikilvæg gögn láttu þá diskinn í friði, allt sem að þú reynir að gera getur skemmt meira fyrir því að gagnabjörgun sé möguleg. Hafðu síðan samband við http://www.datatech.is/gagnabjorgun/
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Ótengdur
Heyrast einhver hljóð í honum eins og tikk?
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Að skipta um prentplötu er ekki alveg eins einfalt og það var í gamla daga. Oft þarf að lóða ROM minnið sem geymir "BIOS"-inn á prentplötunni af og setja á nýja plötu. Ef þetta eru krúsjal gögn myndi ég láta fagaðila um þetta. Datatech eru þeir einu sem ég veit af hér á landi.