Skil þetta ekki alveg. Er þetta aprílgabb bara fyrir fuglafræðinga?
Mér finnst textinn í fréttinni bara sætur og yndislegur. Það var hlúið að greyið fuglinum þar sem hann á ekki heima hérna en rataði hingað óvart. Hvar er grínið?
Mér finnst textinn í fréttinni bara sætur og yndislegur. Það var hlúið að greyið fuglinum þar sem hann á ekki heima hérna en rataði hingað óvart. Hvar er grínið?
Hrægammur / Hrægammasjóðir. Fólk á að senda inn tillögur af nafni á fuglinn, hvað heldurðu að fólk vilji kalla hann?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Hrægammur / Hrægammasjóðir. Fólk á að senda inn tillögur af nafni á fuglinn, hvað heldurðu að fólk vilji kalla hann?
Lénin uppseld
Ágætu viðskiptamenn, nú er svo komið að öll .is-lén eru uppseld í gagnagrunni ISNIC. Eftir endalausar nýskráningar undanfarin 27 ár hlaut að koma að því að .is-lén kláruðust, og það hefur nú gerst!
57.350 .is-lén eru skráð í gagnagrunni ISNIC, sem þar með er orðinn fullur! Þeir sem eiga ekkert lén verða því að kaupa notað lén af einhverjum öðrum, eða koma á skrifstofu ISNIC fyrir klukkan fjögur í dag og athuga hvort einhver lén hafi losnað.