Þetta eru mjög áhugaverðar en skemmtilegar niðurstöður sem koma út úr þessari skoðanarkönnun. Tók einmitt þátt í henni. Ég er ein af þessum 9 konum sem eru hérna á Vaktinni.
Þetta eru mjög áhugaverðar en skemmtilegar niðurstöður sem koma út úr þessari skoðanarkönnun. Tók einmitt þátt í henni. Ég er einn af þessum 492 körlum sem eru hérna á Vaktinni.
Dreamer skrifaði:Þetta eru mjög áhugaverðar en skemmtilegar niðurstöður sem koma út úr þessari skoðanarkönnun. Tók einmitt þátt í henni. Ég er ein af þessum 9 konum sem eru hérna á Vaktinni.
Gaman að hafa þig hérna, hlutfall kvenna mætti alveg vera hærra á Vaktinni.
Klemmi skrifaði:Þetta eru mjög áhugaverðar en skemmtilegar niðurstöður sem koma út úr þessari skoðanarkönnun. Tók einmitt þátt í henni. Ég er einn af þessum 492 körlum sem eru hérna á Vaktinni.
Sarcastic much?!
Það er mín tilfinning að notendahópurinn sé að eldast, þ.e. í árdögun Vaktarinnar var meðalaldur Vaktara lægri.
Hugsanlega er að snapchat/fb kynslóðin kunni síður á svona forum, og þetta sýnir líka ótrúlega tryggð margra Vaktara hérna við samfélagið en það eru mjög margir hérna ennþá sem skráðu sig fyrir meira en áratug. Sem er gott, samfélagið er eldra og þroskaðra.
Dreamer skrifaði:Þetta eru mjög áhugaverðar en skemmtilegar niðurstöður sem koma út úr þessari skoðanarkönnun. Tók einmitt þátt í henni. Ég er ein af þessum 9 konum sem eru hérna á Vaktinni.
Gaman að hafa þig hérna, hlutfall kvenna mætti alveg vera hærra á Vaktinni.
Klemmi skrifaði:Þetta eru mjög áhugaverðar en skemmtilegar niðurstöður sem koma út úr þessari skoðanarkönnun. Tók einmitt þátt í henni. Ég er einn af þessum 492 körlum sem eru hérna á Vaktinni.
Þakka þér fyrir GuðjónR. Það er alltaf gaman að kíkja hingað reglulega á Vaktina. Hér er mikið af góðu fólki sem er alltaf tilbúið í að hjálpa eða ráðlegja öðrum þegar kemur af því að kaupa tölvur eða íhluti.
Ég biðst afsökunar ef ég hef óvart móðgað eihvern með orðum mínum það var alls ekki ætluninn. Ég viðurkenni það að oft orða ég kannski hlutina svolítíð öðruvísi en aðrir eru vannir.