Nýtt skjákort, nýr aflgjafi en tölvan fer ekki í gang
Nýtt skjákort, nýr aflgjafi en tölvan fer ekki í gang
Sælir drengir og konur, ég var að uppfæra skjákortið mitt úr GTX 750TI yfir í Evga GTX680 2gb FTW.
ég var með 500w aflgjafa en þurfti öflugri fyrir þetta skjákort og uppfærði í 720w
núna hinsvegar kveikir tölvan ekki á sér. Bara alls ekki. Ég er búinn að athua hort öll plögg séu vel tengt í, búinn að prófa að taka skjákortið úr og kveika svo á henni en ekkert gerist. hef tekið CMOS batterýið út líka án árangurs
Speccarnir á tölvunni eru:
MSI H97M-G43/LGA1150
i5-4590/LGA1150
Evga GTX 680 2GB FTW
Inter-Tech Argus series 720W aflgjafi
Hafiði einhverja hugmynd hvað gæti verið að ?
ég var með 500w aflgjafa en þurfti öflugri fyrir þetta skjákort og uppfærði í 720w
núna hinsvegar kveikir tölvan ekki á sér. Bara alls ekki. Ég er búinn að athua hort öll plögg séu vel tengt í, búinn að prófa að taka skjákortið úr og kveika svo á henni en ekkert gerist. hef tekið CMOS batterýið út líka án árangurs
Speccarnir á tölvunni eru:
MSI H97M-G43/LGA1150
i5-4590/LGA1150
Evga GTX 680 2GB FTW
Inter-Tech Argus series 720W aflgjafi
Hafiði einhverja hugmynd hvað gæti verið að ?
Re: Nýtt skjákort, nýr aflgjafi en tölvan fer ekki í gang
Búin að prufa með gamla aflgjafanum ? Kannski er sá nýji ekki að standa sig.
Eins og Dúlli segir, prófa gamla aflgjafann fyrst. Hann ætti að ná að ræsa tölvunni auðveldlega. Er ekki annars pottþétt kveikt á takkanum á aflgjafanum?
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
jú ég athuga það, en ég ætla að prufa að kveikja á gamla aflgjafanum og sjá hvað geristNjall_L skrifaði:Eins og Dúlli segir, prófa gamla aflgjafann fyrst. Hann ætti að ná að ræsa tölvunni auðveldlega. Er ekki annars pottþétt kveikt á takkanum á aflgjafanum?
Glænýr úr kassanum ... en já ég læt vaða á þettaDúlli skrifaði:Búin að prufa með gamla aflgjafanum ? Kannski er sá nýji ekki að standa sig.
fara engar viftur í gang?.. Varstu búinn að tengja bæði 24 pin og 4 pin motherboard tengin?
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair CX430, Antec P180B
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
bæði tengt og double chekkaði meira að segja ... enginn vifta né neitt fer í gangZpand3x skrifaði:fara engar viftur í gang?.. Varstu búinn að tengja bæði 24 pin og 4 pin motherboard tengin?
Er innbyggt skjákort í móðurborðinu ? ef svo taka út þá skjákortið, aftengja alla harða diska, diska drif og þess háttar, og nota einn minniskubb, fjarlægja bara allt og sjá hvort tölvan ræsir sig.
Finnst eins og þetta sé aflgjafinn með vesen þar sem í öðrum þræði varstu að spurja um skjákortinn og það hljómaði eins og allt virkaði með 500w aflgjafanum.
Finnst eins og þetta sé aflgjafinn með vesen þar sem í öðrum þræði varstu að spurja um skjákortinn og það hljómaði eins og allt virkaði með 500w aflgjafanum.
já allt virkaði fínt með 500w aflgjafanum en ég þurfti að uppfæra í 720w útaf skjákortinu sem ég var einnig að uppfæraDúlli skrifaði:Er innbyggt skjákort í móðurborðinu ? ef svo taka út þá skjákortið, aftengja alla harða diska, diska drif og þess háttar, og nota einn minniskubb, fjarlægja bara allt og sjá hvort tölvan ræsir sig.
Ertu búin að prufa aftur gamla ? Þessi inter-tech aflgjafar eru ekki alltaf þeir bestu, fínir í heimilistölvur en það er oft séns að nota þá við öflugri búnnað.
ætla að bruna í hádeginu og athuga það, læt ykkur vita hverni ferDúlli skrifaði:Ertu búin að prufa aftur gamla ? Þessi inter-tech aflgjafar eru ekki alltaf þeir bestu, fínir í heimilistölvur en það er oft séns að nota þá við öflugri búnnað.

Inter-tech er bara ekki í lagi....
þessi gamli virkaði ekki heldur ... ætla bara rífa allt í sundur og taka skref fyrir skref ... getur vel verið að front panel tenglarnir séu vitlaust tengdir hjá mérDúlli skrifaði:Ertu búin að prufa aftur gamla ? Þessi inter-tech aflgjafar eru ekki alltaf þeir bestu, fínir í heimilistölvur en það er oft séns að nota þá við öflugri búnnað.
-
- Nörd
- Póstar: 140
- Skráði sig: Mán 30. Nóv 2015 03:01
- Staða: Ótengdur
Prufaðu að shorta út power takkann með skrúfjárni í stað þess að tengja takkann sjálfann í hann
| Core i7 10700k @ 4.5Ghz | Gigabyte Z490M | 16gb DDR4 2400Mhz | Gigabyte GTX 1080 G1 gaming | Corsair AX760 | Corsair H100i |
hmm .. ok ég reyni þaðbaldurgauti skrifaði:Prufaðu að shorta út power takkann með skrúfjárni í stað þess að tengja takkann sjálfann í hann
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Sense rail´ið defective XD
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic