En svo í einni tölvubúðinni sá ég 40" (4k) tölvuskjá og varð doldið heillaður, eiginlega bara doldið mikið.
En ég veit ekkert hvernig það er svo að vinna við svona stóran skjá. Er þetta bara frábært eða er þetta vont til lengri tíma? Hmm..
Ég skil ekkiCendenZ skrifaði:45 gráðu reglan hlýtur að eiga við í þessu tilfelli. Fjarlægð í 45 gráðum, gerðu það við þinn núverandi skjá og ef hann er innan þess geturu uppfært úi stærri![]()
Eitthvað í þessa átt http://www.rtings.com/tv/learn/size-to- ... lationship
Í fyrsta lagi, er "optimal viewing distance" ekki háð sjón + punktastærð skjásins?nidur skrifaði:Ég sit sirka 50cm frá mínum 24'' og ég gæti ekki farið í stærri.
Ég var einmitt að hugsa, kannski gæti maður farið í 27" ef maður færi úr 1080p í 2160p, allt í sömu stærð í rauninni.appel skrifaði:Í fyrsta lagi, er "optimal viewing distance" ekki háð sjón + punktastærð skjásins?nidur skrifaði:Ég sit sirka 50cm frá mínum 24'' og ég gæti ekki farið í stærri.
Þannig að ef 40" skjár er með sömu punktastærð og 27" skjár, þá ætti ég að geta stillt skjánum í c.a. sömu fjarlægð frá auga og læsileiki skjásins ætti að vera sá sami?
uþb 1.4 metrar svo það sé ekki þreytandi að hreyfa hausinn mikiðappel skrifaði:Ég skil ekkiCendenZ skrifaði:45 gráðu reglan hlýtur að eiga við í þessu tilfelli. Fjarlægð í 45 gráðum, gerðu það við þinn núverandi skjá og ef hann er innan þess geturu uppfært úi stærri![]()
Eitthvað í þessa átt http://www.rtings.com/tv/learn/size-to- ... lationship45 gráðu reglan?
Geturu sagt mér bara í cm talið hvað 40" skjár þyrfti að vera langt í burt?
Ég er með 65" 4k finnst það fullstórt.appel skrifaði:Ég er núna með 27" skjá sem er 1920x1080, frekar dull að mínu matien samt bara fínn skjár og kvarta ekki.
En svo í einni tölvubúðinni sá ég 40" (4k) tölvuskjá og varð doldið heillaður, eiginlega bara doldið mikið.
En ég veit ekkert hvernig það er svo að vinna við svona stóran skjá. Er þetta bara frábært eða er þetta vont til lengri tíma? Hmm..
Við erum ekki að tala um sjónvörpGuðjónR skrifaði:Ég er með 65" 4k finnst það fullstórt.appel skrifaði:Ég er núna með 27" skjá sem er 1920x1080, frekar dull að mínu matien samt bara fínn skjár og kvarta ekki.
Fínt ef maður er mjög sjóndapurGuðjónR skrifaði:Ég er með 65" 4k finnst það fullstórt.appel skrifaði:Ég er núna með 27" skjá sem er 1920x1080, frekar dull að mínu matien samt bara fínn skjár og kvarta ekki.