Ég er búinn að velta fyrir mér hvaða leiðsla þetta er og frá hverjum hún er. Ef einhver fróður sem sem getur sagt til um það

það er vitað en cat 5 er samt ofaná.jonsig skrifaði:Ef þið vissuð hvað menn eru að fá háa bandvídd útur góða gamla 75ohm coax .... cat5 færi í ruslið.
Það er ekki alveg rétt hjá þér, það var internetið "sjónvarp í gegnum netið" sem "drap" breiðbandið.jonsig skrifaði:UHF drap breiðbandið .Fólk vildi fá 300-870MHz í heilan á sér frekar en að hafa bara gamla góða coaxinn í götunni sinni .
Veistu eitthvað hvað þú ert að tala um í þessu samhengi ?Dúlli skrifaði:Cat strengur er líka mun betri í notkun og ekki eins viðkvæmur og coax. Kemur ekki eins mikið tap og í coax.
Er að tala um í úrdrætti, coax strengurinn sjálfur þolir nánast engar beygjur. Ekkert mál að tengja mola á cat ef ef maður kann á þetta, það er jafn auðvelt að klúðra að tengja tengi á coax. Getur svo bara fengið þér skermaðan cat ef þetta er það viðkvæmt fyrir truflun. ég myndi alltaf kjósa þessa að hafa cat streng sem patch streng í stað coax, allt of stífur og viðkvæmur strengur.jonsig skrifaði:Veistu eitthvað hvað þú ert að tala um í þessu samhengi ?Dúlli skrifaði:Cat strengur er líka mun betri í notkun og ekki eins viðkvæmur og coax. Kemur ekki eins mikið tap og í coax.
Rf og emi , getur verið slatta vesen í cat. Auk þess er hann viðkvæmur fyrir því hversu mikið þú afvindur pörin þegar þú treður þeim í 8p8c molex.
Auk þess fer coaxinn 300m meðan hitt dótið meikar 90m radíus í besta falli, þá er ég að tala um cat5e. Ef þú vilt keyra cat 6 á gigabit lan þá má kapallinn ekki vera lengri en 50m . Helst innan við 33metrana.
Þetta fór alveg í notkun, sumir upplifðu bæði digital og analog Breiðbandið. Mamma og pabbi voru með þetta, þetta var mikið betra en loftnetið. Mikil mistök að hætta að nota COAX kerfiðandribolla skrifaði:Þetta er breiðbandið og er fra milu,
Þetta kerfi komst aldrei i notkun.
Jibbnidur skrifaði:Var þetta sett í hús líka?
depill skrifaði:
+ vegna þess að þessi rör eru tilbúin inní hús, kross legg ég alltaf fingur að Míla blási einhvern tíman í þetta ljós