Sælir.
Er búinn að vera nota Google DNS í nokkur ár núna án vandræða (engar lokanir frá netveitum að hafa leiðinleg áhrif etc)
Ég var hinsvegar að velta því fyrir mér hvort það væri betra að nota DNS frá netveitunum, m.a. uppá Youtube caching. Hefur einhver borið þetta saman og séð hvort að það sé einhver munur? Veit reyndar að Google DNS á að nema hvar þú ert og beina þér sjálfkrafa á server næst þér. Ég veit samt ekki hvort þeir hafi aðgengi/viti af að því sem netveiturnar eru með hérna heima.
Annars, hvaða DNS eruð þið að nota?
Hvaða DNS eruð þið að nota?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Hvaða DNS eruð þið að nota?
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Re: Hvaða DNS eruð þið að nota?
Google DNS á routernum, en svo opendns eða vpn dns á vpn tengingum.
-
Höfundur - Stjórnandi
https://code.google.com/p/namebench/
Ég keyrði þetta test hjá mér og sá að Google DNS eru amk að gera betri hluti en Simnet DNS.. Average 52ms vs 80ms hjá Símanum.
(SYS er s.s. router configið hjá mér, sem notar Google DNS)
Ég þarf að prufa að henda Hringdu DNS stillingunum inn á routerinn og keyra þetta.
Ég keyrði þetta test hjá mér og sá að Google DNS eru amk að gera betri hluti en Simnet DNS.. Average 52ms vs 80ms hjá Símanum.
Ég þarf að prufa að henda Hringdu DNS stillingunum inn á routerinn og keyra þetta.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Þú virðist reyndar vera spyrja 192.168.1.1 sem er væntanlega með forwarder uppí 8.8.8.8. Hins vegar er routerinn þinn með innbyggt ( lítið samt ) DNS cache þess vegna verður Fastest Individual Response eiginlega ómarktækt.GullMoli skrifaði:https://code.google.com/p/namebench/
Betra væri ef þú myndir querya 8.8.8.8 og 8.8.4.4 beint.
Hins vegar ætti Google DNS í raun og veru að vera best þar sem þrátt fyrir latencyið eru þeir með svo massívt stórt cache ( þar sem það eru líka svo margir að fletta uppí gegnum þá ) að þeir þurfa svo sjaldan að spurja 3 nafnaþjón um resolution sem er dýrasta requestið.
Yfir þráðlaust.
-
Höfundur - Stjórnandi
Ahh það hlaut að vera. Takk fyrir útskýringunadepill skrifaði:Þú virðist reyndar vera spyrja 192.168.1.1 sem er væntanlega með forwarder uppí 8.8.8.8. Hins vegar er routerinn þinn með innbyggt ( lítið samt ) DNS cache þess vegna verður Fastest Individual Response eiginlega ómarktækt.GullMoli skrifaði:https://code.google.com/p/namebench/
Betra væri ef þú myndir querya 8.8.8.8 og 8.8.4.4 beint.
Hins vegar ætti Google DNS í raun og veru að vera best þar sem þrátt fyrir latencyið eru þeir með svo massívt stórt cache ( þar sem það eru líka svo margir að fletta uppí gegnum þá ) að þeir þurfa svo sjaldan að spurja 3 nafnaþjón um resolution sem er dýrasta requestið.
Ég ætla að vippa Hringdu DNS inná í kvöld og keyra þetta aftur.
Sumar netþjónustur beina þér á specific netþjóna eftir því hvaðan DNS uppflettingin kemur. Ég veit að Playstation Network gerir það, maður sér rosalegan mun á hraða eftir því hvaða DNS resolver maður notar. Traceroute á 8.8.8.8 sýnir að það er ekkert instance af honum innanlands þannig að Playstation Network og eflaust fleiri þjónustur sem nota DNS uppflettingu til að beina umferð á milli þjóna mun hugsanlega verða mun hægari og teljast sem utanlands- frekar en innanlandstraffík (í þeim tilfellum þar sem það á við).Ég var hinsvegar að velta því fyrir mér hvort það væri betra að nota DNS frá netveitunum, m.a. uppá Youtube caching. Hefur einhver borið þetta saman og séð hvort að það sé einhver munur? Veit reyndar að Google DNS á að nema hvar þú ert og beina þér sjálfkrafa á server næst þér. Ég veit samt ekki hvort þeir hafi aðgengi/viti af að því sem netveiturnar eru með hérna heima.
Ég nota Northern Europe þjón Playmo.tv og þar er allt í blússandi botni. Notaði Scandinavia þjóninn áður og það var mjög hægt.