Er þetta til með íslensku layout? Virðist ekki vera skv. myndunum og stendur ekkert um það á síðunni (svo ég sjái).
Annars veit ég ekki með þetta græna þema.. Væri til í að geta breytt um lit.
kiddi skrifaði:Stóra Apple lyklaborðið er "hands down" besta lyklaborð sem ég hef prófað og er ég mikill lyklaborðanasisti og sérstakur áhugamaður um vélritun. Það er lítið mál að endurskipuleggja takkana til að henta Windows betur með ókeypis forriti sem heitir SharpKeys. Ég hef átt þetta Razer Deathstalker borð og fannst það mjög óþægilegt, pirrandi brak í tökkunum, en það er bara ég. Er með Corsair K95 RGB heima sem kostar handlegg en það er langt frá því að vera hljóðlátt, en mjög gott að pikka á það.
Bjóst alls ekki við að sjá einhvern peppa Apple lyklaborðið hérna, en mikið er ég sammála þér!
Nota svoleiðis í vinnunni og það er algjör unaður. Verst hvað það passar alls ekki við neitt sem er á skrifborðinu mínu og er ekki með baklýsingu eins og á Macbook-inni, en enda örugglega á að fá mér svoleiðis ef ég finn ekkert betra.
Varðandi K95, þá veit ég að ég sagðist vera tilbúinn að fara hærra fyrir fullkomið lyklaborð, en 50k er full gróft
Xovius skrifaði:Hefurðu ekkert prófað mechanical lyklaborð? Þau eru svosem ekki fyrir alla en ég er persónulega mun hrifnari af þeim en svona low-profile tökkum.
Prófaði eitt svoleiðis hjá félaga mínum og það var alveg einstaklega hávært.
Þyrfti eiginlega að skella mér í einhverja tölvubúðina og prófa eins mörg og ég get. Hvaða búð ætli sé með mesta úrvalið af lyklaborðum til sýnis? Tölvutek? Tölvulistinn?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS