Hæhæ, ég vildi bara deila því með ykkur, að ef turninn ykkar er með glugga á hliðinni sem er eitthvað rispaður (Eins og minn var), er hægt að spreyja smá WD-40 í tusku og þurka yfir, virkar ekki með mjög djúpar rispur en þetta svín virkaði hjá mér,
þetta er kannski eitthvað sem allir hérna vita, en ég vildi bara deila þessu með ykkur því þetta bjargaði deginum mínum alveg í gegn!
Já, þá gæti ég annahvort sett meira eða keypt eitthvað kitt sem ég er búinn að vera að lesa um sem ætti alveg að halda þessu, alskonar efni til þess að nudda á gluggann, veit einhver hvort þetta fáist hérlendis?
Citrus er oft notaður til að losa sig við skít af gleri, citrus er tildæmis í rúðupissi og hann er mjög góður til að ná af eins og afgangi af límmiða í glugganum hjá þér.
Skippó skrifaði:Citrus er oft notaður til að losa sig við skít af gleri, citrus er tildæmis í rúðupissi og hann er mjög góður til að ná af eins og afgangi af límmiða í glugganum hjá þér.
Jamm, bara ekki nota á plast/plexy...
Kannski tilgangslaus ábending... en learn from my mistakes guys/gals...
Pirrandi að eiga tölvukassa með stóru gati en ekki glugga
Skippó skrifaði:Citrus er oft notaður til að losa sig við skít af gleri, citrus er tildæmis í rúðupissi og hann er mjög góður til að ná af eins og afgangi af límmiða í glugganum hjá þér.
Pirrandi að eiga tölvukassa með stóru gati en ekki glugga