ég DL aði af huga Steam CS 1,6,kann að vísu ekkert á þetta og þar vill steam að maður registeri produgtið,en gamli cd keyinn virkar ekki ?
getur einhver gefið sér tíma og aðstoðað mig

Það er það eina sem mér dettur í hug. Kanski fleiri hérna sem geta hjálpað þérMorgan.is skrifaði:ég DL aði af huga Steam CS 1,6,kann að vísu ekkert á þetta og þar vill steam að maður registeri produgtið,en gamli cd keyinn virkar ekki ?
Þér veitir ekki af æfingunni, miðað við frammistöðuna þína í síðasta LANi... :ÞBendill skrifaði:Heyr heyr, en annars hef ég smitast af Counter-Strike bakteríunni aftur. Farinn að spila CS:S að fullu kappi
hehmm...afsakið heimskuna í mér,en CS:S er hvað.....er það ekki 1.6 ?Bendill skrifaði:Heyr heyr, en annars hef ég smitast af Counter-Strike bakteríunni aftur. Farinn að spila CS:S að fullu kappigumol skrifaði:Hehh, allir íslenskir tölvunördar heima að spila HL2 á degi Íslenskrar tungu. Held að margir hérna gætu notað þann dag betur og lært íslenska málfræði betur.
Nei, borðin eru örlítið breytt og öll umhverfisáhrif orðin raunverluegri. td. brotna glerin ekki í mask og hverfa um leið og það er fleira en óraunverulegir skrifborðsstólar sem hreyfast. Grafíkin er mikklu betri og áhrif frá "flössum", reyksprengjum og handsprengjum eru allt öðruvísi. Það væri ómögulegt að spila þessa 2 leiki saman.MezzUp skrifaði:en það er ekki hægt að spila 1,6 og CS:S saman á server?
Það er nú bara raunverulegragumol skrifaði:Það er þessu alveg óviðkomand en eitt sem er mjög erfitt að venjast er að það er ekki hægt að kasta kastvopnum fyrir horn með því að miða akkurat á hornið eins og í CS 1,6.