Jú það er hægt að versla flugelda á staðnum hjá Netflugeldum, var þar bara rétt áðan. Hins vegar er allt að seljast upp hjá þeim, ég rétt náði fjölskyldu pakka hjá þeim áður en þeir kláruðust.. yey heppinn ég
Er ekki að fara eyða peningum í þetta og mun ekki gera fyrr enn maður er búinn að eignast börn.
Skil ekki fólk sem eyðir tugi jafnvel hundruði þúsunda í þetta sama hversu mikinn pening þau eiga.
Sumir eru bara sprengjusjúkir, það er bara einfalt mál en ef maður setur þetta samt í samhengi eins og tökum sem dæmi einn dagur í laxveiði. Það kostar alveg vel yfir 100þúsund kallinn og stundum veiðir maður ekki neitt. En eins og ég segji þá er þetta bara persónu bundið en sjálfur er ég ekki eithvað gríðalegur sprengjukall, vill bara eithvað örlítið til að fitla við...if you know what I mean
Nú veit maður til þess að erlendir ferðamenn sem þurfa á sjúkrabíl að halda að þeir eru rukkaðir fullt gjald, oft nálægt 100þús kalli bara fyrir útkallið á bílnum (og svo mögulega meira fyrir frekari ummönnun á spítala) og svo þarf viðkomandi að gefa upp ferðatrygginguna sína sem coverar sjúkrakostnaðinn - rétt eins og við Íslendingar þurfum oft að gera erlendis.
Er ekki hægt að gera svipað með björgunarsveitirnar og þeirra útköll á hálendið?
Rakst á þetta á hópkaup
Hægt að fá þetta á 2450.kr á hópkaup á 50% afslætti, þessir 4 hlutir eiga semsagt að kosta 4900.kr EN! Samkvæmt facebook síðu stjörnuljós þá er þetta að kosta 2400.kr
Screen Shot 2015-12-31 at 00.35.13.png (430.92 KiB) Skoðað 2099 sinnum
Screen Shot 2015-12-31 at 00.38.14.png (19.01 KiB) Skoðað 2099 sinnum
Screen Shot 2015-12-31 at 00.38.47.png (56.33 KiB) Skoðað 2099 sinnum
Pabbi og systkyni mín keypti eitthvað dót, tertur, gos og ragettur í gær(30.12) svo eigum við eitthvað smádót líka, En svo var veðrið svo 'ljótt' áðan að það var ekki kveikt í neinu, þriðja árið í röð.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Kaupi alltaf eina tertu af björgunarsveitunum til að styrkja, læt svo einhvern annan sprengja þetta. Finnst bara best að horfa upp í loft og láta aðra sjá um þetta.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Búinn að panta frá Netflugeldum. Kíki við hjá Alvöru líka þegar ég sæki, eru þarna hliðiná. Gallinn með allar þessar sölur er að það eru alltaf sömu kökurnar og raketturnar ár eftir ár. Björgunarsveitirnar hrikalegar með þetta og verðin sín.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | R9 3900x | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Enthoo Pro M
Ætli maður hendi ekki í þessa afsökun þetta árið til að afsaka sig í áramótapartýinu og þarf að útskýra af hverju maður verslaði ekki flugelda þetta árið. sviðrykið Sko.... http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... kettuodum/