3D Gleraugu

Svara

Höfundur
Frikkzor
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57
Staða: Ótengdur

3D Gleraugu

Póstur af Frikkzor »

Nú keypti ég mér fyrir smá 3d ready skjá: Benq XL2720Z

Getur enhver sem hefur reynslu af 3d gleraugu sagt mér hvort þau séu þess virði. Persónulega elska ég góðar 3d myndir í bíó, og var að spá hvort þetta sé enhvað sambærilegt því og hvort þetta væri þess virði. Þar sem ég persónulega elska góðar 3d myndir í bíó og væri ekkert á móti því að horfa á sumar myndir frekar í 3d tölvunni heldur en ekki, en veit svo lítið um þetta.

Sá að NVIDIA 3D Vision 2 væri mjög góð gleraugu en þau eru aðalega hönnuð fyrir leiki og kostar einum of mikið, get ég fengið ódýrari gleraugu sem myndi virka yfir 3d bíómyndum og yrðu þau jafn góð.

NumerusX
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 11. Des 2013 21:36

Re: 3D Gleraugu

Póstur af NumerusX »

3dReady er ekki þess virði, aðeins 3d actívur skjár!
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

þar sem skjárinn þinn er að eins 3d ready, þýðir það að það er ekki sendir í skjánnum fyrir gleraugu, svo þú þarft utanaðkomandi 3d sendir fyrir gleraugun, þannig að já nvida 3d vision eða eitthvað sambærilegt er eina sem getur notað
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

Höfundur
Frikkzor
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57

Póstur af Frikkzor »

Já meinar, er ekki hægt að prófa þetta enhverstaðar áður en ég kaupi
Svara