The Force Awakens - *ATH Mögulegir Spoilers!*

Allt utan efnis

Höfundur
tonycool9
Nörd
Póstar: 114
Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
Staðsetning: Reykjavik
Staða: Ótengdur

The Force Awakens - *ATH Mögulegir Spoilers!*

Póstur af tonycool9 »

Eftir langa bið it,has arrived. þið sem hafið séð hana,hvernig fannst ykkur?

munum eftir spoilertags :D

fannst hún persónulega frábær, more or less það sem ég vildi sjá. JJ Abrams stóð stig mjög vel
Last edited by tonycool9 on Fim 17. Des 2015 04:11, edited 1 time in total.
Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Staðsetning: Akureyri

Re: The Force Awakens

Póstur af ASUStek »

Æðisleg!
Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1574
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Póstur af Xovius »

Sá hana áðan í Egilshöllinni, var það einhversstaðar annarsstaðar sem myndin fraus á nokkurra sekúndna fresti í lokin?
Annars stóðst myndin algjörlega mínar væntingar. Er ekki Star Wars supernörd en hef séð myndirnar nokkrum sinnum. Nýju karakterarnir eru góðir og sögulínan lítur út fyrir að verða spennandi, greinilega verið að "mirrora" fyrri myndir eins og hinar gerðu.
Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Staðsetning: Akureyri

Póstur af ASUStek »

sá ekkert hökt á myndinni. fór roadtrip til Akureyri.
enþá vakandi hehe, fannst geislasverðs einvígið alveg magnað, ekki of fast paced.
margt annað sem ég þori ekki að tala um :)
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Póstur af svanur08 »

Ég missti áhugann á star wars eftir að episode I, II og III komu út, en þessi mynd er augljósa í anda gömlu góðu star wars, ekki Jar Jar binks bullið. :happy
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1

Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE

Tbot
ÜberAdmin
Póstar: 1330
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Póstur af Tbot »

svanur08 skrifaði:Ég missti áhugann á star wars eftir að episode I, II og III komu út, en þessi mynd er augljósa í anda gömlu góðu star wars, ekki Jar Jar binks bullið. :happy

Jar Jar binks & co. snérist bara um græðgi GL að búa til dót sem hægt væri að selja SW fans og krökkum.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Ég er aðdáandi númer 1.
Viðhengi
FAN.JPG
FAN.JPG (374.61 KiB) Skoðað 2006 sinnum
Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Póstur af hakkarin »

Hún var alveg ágæt, en það er alveg sumt í henni sem að mér fannst vera heimskulegt. Eins og þetta ofur-vopn. Þetta er gott dæmi um það sem að heitir spectacle creep. Það þótti ekki nóg að vera bara með herstöð sem að var jafn stór og heilt tungl og gat eytt heilli plánetu, þannig að núna eru þeir með annað ennþá stærra og hættulegra. Sem að góðu gauranir geta síðan auðvitar sprengt í tætlur án þess að leggja neitt of mikið á sig með einfaldri herkænsku. :face
Skjámynd

svanur08
Vaktari

Póstur af svanur08 »

Spoiler!!!
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1

Skjámynd

svanur08
Vaktari

Póstur af svanur08 »

Tbot skrifaði:
svanur08 skrifaði:Ég missti áhugann á star wars eftir að episode I, II og III komu út, en þessi mynd er augljósa í anda gömlu góðu star wars, ekki Jar Jar binks bullið. :happy

Jar Jar binks & co. snérist bara um græðgi GL að búa til dót sem hægt væri að selja SW fans og krökkum.
Þessar 3 myndir eru bara kjánalegar í alla staði, ekkert bara Jar Jar binks.

Skjámynd

GunZi
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
Staðsetning: Reykjanesbær

Póstur af GunZi »

Mér fannst myndin mjög góð. Byggðu nýju character'ana mjög vel upp.

Mögulegur spoiler.
Eina sem ég var ekki sáttur með er C3P0 og R2D2. Sérstaklega C3P0, hann var þarna eiginlega bara til þess að vera show-off. Hjálpar í rauninni sögunni ekki að þróast áfram, bara fan service sem er eyðsla á screen time finnst mér.
Örgjövi: Ryzen 3600 3.6GHz Minni: 16GB 3600MHz GPU: GTX 1070 8GB HDDs&SSDs: 3TB HDD, 250GB SSD Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"
Skjámynd

g1ster
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mið 30. Apr 2014 10:02
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af g1ster »

Mér fannst hún frábær. Ég passaði mig rosalega að horfa ekki á neina trailer-a né lesa mér neitt til um nýju myndina og fór með engar rosalegar væntingar. Það virtist hafa skilað sér.

--------Spoiler------
Fannst samt frekar kjánalegt hvað gellan fékk bara allt í einu mikla kunnáttu með máttinn, þar sem áður fyrr þurfti margra ára þjálfun til að ná þessari kunnáttu. Ooooog var í sjokki með aðalatvikið sem þú veist...gerðist. Allir segjast hafa búist við því, en ekki ég...
Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Póstur af hakkarin »

Held að það versta í myndinni sé vondi kallinn. Einhver ljótur táninga Darth Vader wannabe sem að vælir bara og er síðan rústað í fyrsta bardaganum.
Skjámynd

svanur08
Vaktari

Póstur af svanur08 »

Ég fæ sko gæsahúð á að heyra þessa mússík, fleiri en ég? :happy

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13

Póstur af Lallistori »

hakkarin skrifaði:Held að það versta í myndinni sé vondi kallinn. Einhver ljótur táninga Darth Vader wannabe sem að vælir bara og er síðan rústað í fyrsta bardaganum.
Drengir viljiði nota spoilertags, það eru ekki allir búnir að sjá myndina [-(
Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's

braudrist
vélbúnaðarpervert
Póstar: 993
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22

Póstur af braudrist »

Til hvers að vera að lesa þráð sem nefnist 'The Force Awakens' ef þú vilt ekki lesa spoilers?
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skippó
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 18:01

Póstur af Skippó »

GunZi skrifaði:
Mögulegur spoiler.
Eina sem ég var ekki sáttur með er C3P0 og R2D2. Sérstaklega C3P0, hann var þarna eiginlega bara til þess að vera show-off. Hjálpar í rauninni sögunni ekki að þróast áfram, bara fan service sem er eyðsla á screen time finnst mér.
g1ster skrifaði: --------Spoiler------
Fannst samt frekar kjánalegt hvað gellan fékk bara allt í einu mikla kunnáttu með máttinn, þar sem áður fyrr þurfti margra ára þjálfun til að ná þessari kunnáttu.

Við skulum nú samt ekki gleyma gott fólk að þetta er fyrsta myndin af 3, þetta er nátturlega allt saman bara uppbygging fyrir næstu 2. :)
Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

Góð mynd. Ekkert sérstök Star Wars mynd. Alltof mörg atriði sem ég gat nitpickað útí, og alltof mikill Disney fílíngur. Hefði átt að vera miklu, miklu meira dark.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skjámynd

nidur
Kerfisstjóri
Póstar: 1227
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Póstur af nidur »

Ættuð að breyta title á þessu í "warning spoilers"

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Icarus »

Hvernig dettur fólki í hug að opna þennan þráð hafandi ekki séð myndina? Kvartar svo yfir spoilers.... ég lét hann alveg í friði þangað til ég var búinn að sjá hana.

Um myndina sjálfa, svaka nostalgía að heyra Star Wars þemað, intróið alltaf klassík. Fannst plottið svolítið endurunnið, samskipti Leiu og Han Solo þvinguð...

Sjáum til hvernig hinar myndirnar verða, þessi er alveg skemmtileg og vönduð, en ekkert meistaraverk.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Passar þetta ekki inn í umræðuna?
Viðhengi
father.jpg
father.jpg (74.57 KiB) Skoðað 1315 sinnum
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Póstur af rapport »

Mér fannst þetta ekkert sérstaklega góð mynd, þá handritið og lokaatriðið í bláendann minnir á einhverja víkingamynd eftir Hrafn Gunnlaugs.

Leikarar almennt OK og svo gefur maður smá séns því að tími fer í að kynna þetta nýja fólk til sögunar... en ef ég ætti að gefa henni einkunn þá væri það 7 - 7,5
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Póstur af Danni V8 »

Sem enginn sérstakur Star Wars fan þá fannst mér þetta bara fín ræma!

Ekkert meira og ekkert minna en ég bjóst við.

VARÚÐ! SPOILER FRAMUNDAN

Fannst atriðið þar sem Fordinn var afskráður alveg MEGA fyrirsjáanlegt.

Og já ég sá þennan þráð áður en ég fór á myndina og að sjálfsögðu notaði ég kollinn og opnaði hann ekki fyrr en eftir að ég sá hana. Skil ekki af hverju menn sem vilja ekki láta spoila myndinni lesi þennan þráð.
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

Ég held að allur þessir þráður er spoiler. Ef þú smellir á svona þráð og ert ekki búinn að sjá myndina þá kanntu ekki að forðast spoilera.

Nýbúinn að sjá hana.

Ég er bara ánægður með hana, kannski eilítið of mikið action, eiginlega bara non-stop action í henni. Hefði viljað sjá aðeins meira af sögunni og karakater-þróun.

T.d. vil ég fá betri útskýringu á þessum um 32 árum eða svo sem liðu þarna á milli.

Og svo fannst mér sagan eiginlega bara skondið lík A New Hope, ekki endilega á slæman hátt.

En ég held að JJ Abrams og allir sem fóru í að gera þessa mynd eigi alveg hrós skilið, þeir skiluðu þessu alveg af sér, væntingarnar náttúrulega algjörlega brjálaðar.
*-*
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Re: The Force Awakens - *ATH Mögulegir Spoilers!*

Póstur af Benzmann »

þetta var ágætis mynd.

Mér fannst Kylo Ren characterinn vera frekar leiðinlegur.
Alveg eins og King Joffrey í GoT, nema með geislasverð.

Annars var þessi mynd mjög svipuð og 4-6, nema bara hraðspólað og víxlað hlutverkum hjá Characterunum.
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Svara