Daginn.
Getið þið vaktarar bent mér á fyrirtæki sem söluskoðar bifreiðar um helgar? (Eða jafnvel einhver einstaklingur sem er vel kunnugur Subaru Legacy sem er til í að taka þetta að sér gegn greiðslu).
Kv. Brynjar
Söluskoðun um helgar?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Söluskoðun um helgar?
Hvaða árgerð er hann?brynjarbergs skrifaði:Daginn.
Getið þið vaktarar bent mér á fyrirtæki sem söluskoðar bifreiðar um helgar? (Eða jafnvel einhver einstaklingur sem er vel kunnugur Subaru Legacy sem er til í að taka þetta að sér gegn greiðslu).
Kv. Brynjar
Hvaða litur er á honum?
Hvað er hann keyrður?
Fylgir smurbók?
Sér eitthvað á boddýinu? einhverjar skemmdir að utan?
Sér eitthvað á honum að innan? eru sætin byrjuð að slitna, eða leðrið á stýrinu?
Er hann farinn að ryðga?
Er hann tvíhjóladrifinn eða fjórhjóladrifinn?
Sjálfskiptur eða beinskiptur?
Myndirðu selja hann á nýjum/nýlegum dekkjum?
Er hann balansstilltur eða slítur hann dekkjum hratt?
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Tvíhjóladrifinn Legacy hefur ekki en verið framleiddur.DJOli skrifaði:Er hann tvíhjóladrifinn eða fjórhjóladrifinn?brynjarbergs skrifaði:
Kv. Brynjar
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Frændi minn sagði alltaf að það væri góð leið til að tékka á lakkinu að draga lykil eftir lakkinu til að sjá hvort hann rispast.
Ef hann rispast þá er lakkið lélegt og þá borgar sig ekkert að kaupa hann.
Hver vill kaupa bíl sem er allur lyklaður?
Ef hann rispast þá er lakkið lélegt og þá borgar sig ekkert að kaupa hann.
Hver vill kaupa bíl sem er allur lyklaður?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
DJOli skrifaði:Hvaða árgerð er hann?brynjarbergs skrifaði:Daginn.
Kv. Brynjar
Hvaða litur er á honum?
Hvað er hann keyrður?
Fylgir smurbók?
Sér eitthvað á honum að innan? eru sætin byrjuð að slitna, eða leðrið á stýrinu?
Er hann farinn að ryðga?
Takk fyrir þennan check-lista! Ég rúllaði yfir hann - en svo náði ég líka að græja söluskoðun á gripinn áðan.
Takk takk!
Þrátt fyrir að hafa aldrei verið framleiddur, þýðir ekki að bílnum gæti ekki hafa verið breytt í slíkanlittli-Jake skrifaði:Tvíhjóladrifinn Legacy hefur ekki en verið framleiddur.DJOli skrifaði:Er hann tvíhjóladrifinn eða fjórhjóladrifinn?brynjarbergs skrifaði:
Kv. Brynjar
Verði þér að góðu og gangi þér vel að selja gripinnbrynjarbergs skrifaði:DJOli skrifaði:Hvaða árgerð er hann?brynjarbergs skrifaði:Daginn.
Kv. Brynjar
Hvaða litur er á honum?
Hvað er hann keyrður?
Fylgir smurbók?
Er hann farinn að ryðga?
Takk fyrir þennan check-lista! Ég rúllaði yfir hann - en svo náði ég líka að græja söluskoðun á gripinn áðan.
Takk takk!
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|