Dauður örgjörvi?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2082
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Dauður örgjörvi?
Sæl öll.
Ég er að vesenast í þessu venjulega grúski.
Ég er með AsRock 770DE+ móðurborð sem virkar, Amd Athlon x2 5200+ örgjörva sem virkar, en mig langar að skipta um örgjörvann.
Ég er með frá frænda mínum, Amd Phenom 2 1090 örgjörva, og hann á að passa á móðurborðið, og skv, basic compatibility þá eiga örgjörvinn og móðurborðið að virka saman.
EN, örgjörvann fékk ég gefins vegna þess að móðurborðið sem hann var í framdi sjálfsmorð. Það s.s. shortaði eitthvað í venjulegri notkun, skaut á milli díóða eða eitthvað þannig. Frændi minn sagðist hafa séð blossann í gegnum vifturnar framan á tölvunni.
Gæti það verið, fyrst móðurborðið postar ekki með þennan örgjörva, að hann sé bara alveg steindauður, eða gæti verið að ég ætti að prufa að uppfæra biosinn fyrst með gamla örgjörvanum?
Ef hann er dauður, eru til einhverjar pottþéttar leiðir til að komast að því?
Ég er að vesenast í þessu venjulega grúski.
Ég er með AsRock 770DE+ móðurborð sem virkar, Amd Athlon x2 5200+ örgjörva sem virkar, en mig langar að skipta um örgjörvann.
Ég er með frá frænda mínum, Amd Phenom 2 1090 örgjörva, og hann á að passa á móðurborðið, og skv, basic compatibility þá eiga örgjörvinn og móðurborðið að virka saman.
EN, örgjörvann fékk ég gefins vegna þess að móðurborðið sem hann var í framdi sjálfsmorð. Það s.s. shortaði eitthvað í venjulegri notkun, skaut á milli díóða eða eitthvað þannig. Frændi minn sagðist hafa séð blossann í gegnum vifturnar framan á tölvunni.
Gæti það verið, fyrst móðurborðið postar ekki með þennan örgjörva, að hann sé bara alveg steindauður, eða gæti verið að ég ætti að prufa að uppfæra biosinn fyrst með gamla örgjörvanum?
Ef hann er dauður, eru til einhverjar pottþéttar leiðir til að komast að því?
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Re: Dauður örgjörvi?
Hvaða BIOS ertu með ? Þetta á að virka ef þú ert með Version P1.5
Linkur http://www.asrock.com/mb/AMD/A770DE+/?cat=CPUCPU Support List skrifaði: AM3 Phenom II X6
HDT90ZFBK6DGR
125W
Thuban
3200MHz
2000MHz
512KBx6
6MB
E0
P1.50
-
Höfundur - Vaktari
Mér sýndist biosinn vera version 1.5
Ég mismælti mig aðeins, þetta er 1055T örgjörvi, en ekki 1090.
Ég mismælti mig aðeins, þetta er 1055T örgjörvi, en ekki 1090.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Sama á við um 1055T, þarft 1.5Bios, gæti vel verið að þessi örgjörvi sé kapút.
-
Höfundur - Vaktari
fuuck :/
En það kemur ekki á óvart ef þetta var svona ljósa sýning eins og þú sagðir, það er kannski búið að skammhleypa örgjörvan.
-
Höfundur - Vaktari
Nei það kemur mér allavega nákvæmlega núll á óvart.
Ég er bara hissa. Ég hefði haldið að tölvan ætti að pípa eitthvað ef örgjörvinn væri bilaður/ónýtur, tölvan postar ekki einusinni. ekkert píp.
Ég er bara hissa. Ég hefði haldið að tölvan ætti að pípa eitthvað ef örgjörvinn væri bilaður/ónýtur, tölvan postar ekki einusinni. ekkert píp.
Það er rosalega misjaft hvernig þetta bregst við. Hef lent í því að tölvan starti ekki einu sinni og út frá dauðaleit var örgjörvinn bilaður en það var eithver 775 dual core örgjörvi.
Ef móðurborðið þitt er hannað til þess að pípa villukóða þá ætti það að pípa villukóða ef örgjörvinn er bilaður reikna ég með, og eins með aðra íhluti.
Kíktu á leiðarvísinn fyrir móðurborðið og sjáðu hvað hann segir. Það er ekki endilega universal að móðurborðið pípi en ég held að flest séu hönnuð þannig.
Kíktu á leiðarvísinn fyrir móðurborðið og sjáðu hvað hann segir. Það er ekki endilega universal að móðurborðið pípi en ég held að flest séu hönnuð þannig.
Þetta móðurborð pípir en það gæti verið að hann sé ekki með tengdan hátalara.
Ertu með tengdan hátalara við móðurborðið ?

-
Höfundur - Vaktari
Auðvitað.Dúlli skrifaði:Þetta móðurborð pípir en það gæti verið að hann sé ekki með tengdan hátalara.
Bara checka. Hljómar eins og slæmur örgjörvi fyrst þetta allt virkaði með hinum.