Jæja, það hlaut að koma að því, en núna er það búið að ske 2 sinnum að allt dettur úr tölvunni.. bíómyndir, lögin og svona, og er orðinn helvítið þreyttur á því, mér er í rauninni alveg sama um allt nema lögin, ég hlusta nefnilega á tónlist allann daginn og svona.
En það sem ég ætlaði að spyrja um var hvar ég fæ t.d Easy recovery professional innanlands. Það má líka vera annað forrit en þar sem ég missti allt missti ég líka instöllin af öllum þessum forritum :l
Var að færa af hörðum diski hjá vini mínum yfir á minn disk, og svo kom bara allt í einu skilti sem stóð á eitthvað "unreadable" og ég reyndi að klikka á möppur og svona og það kom alltaf að mappan væri unreadable
Seagate Barracuda nefnilega :ll eða það er diskurinn sem að hérna ég geymi öll svona Bíómyndir og lög á, en uppsettu forritin og stýrikerfið er á 80GB WD disk !
nákvæmlega þetta gerðist hjá mér í gær var að færa gögn yfir á milli tölva og allt varð unreadable og ég er líka með 160gb barracuda
50gb af efni farið og það sem verra var er að þetta var system diskur hjá mér svo nú verð ég að setja drusluna upp aftur
prufaði að setja diskinn í aðra tölvu og þar kemur hann sem unformatted
eins og partition-ið hafi horfið
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt