LCD, Plasma og LCD TV Viðgerðarþjónusta í boði
LCD, Plasma og LCD TV Viðgerðarþjónusta í boði
Tek að mér að gera við LCD tölvuskjái, LCD sjónvörp og Plasma sjónvörp/monitora.
Mikil reynsla og hagstætt verð
Mikil reynsla og hagstætt verð
Re: LCD, Plasma og LCD TV Viðgerðarþjónusta í boði
Var að fá LCD tölvuskjá úr viðgerð hjá honum, solid. Mæli með honum
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
- Staða: Ótengdur
Er með nýlegann LG Skjá, 19 eda 20 tommu widescreen, held að Það sé farið öryggi i honum, allavegana kveikir hann ekki a ser, fæ bara ekkert svar frá honum, hvað rukkaru fyrir ad laga þannig?
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Bara forvitni, hvers kyns viðgerðir erum við að ræða um?
Dauðar græjur, fasta/dauða pixla, rispur?
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Klemmi skrifaði:Bara forvitni, hvers kyns viðgerðir erum við að ræða um?
LCD/LCD TV:
Geri við dauða skjái, skjái þar sem baklýsinguna vantar, skjái með intermitted bilanir, skjái með "no signal" bilun eða annað tengt video decodernum.
Get í flestum tilfellum losað fasta pixla en ekki dauða. Grunnar rispur get ég gert við.
Plasma:
Geri við dauða skjái, skjái með intermitted bilanir, Litabrengl, signal truflanir eða annað tengt Signal Input eða Buffer borðunum.
Vona þetta svari spurningunni
benzmann skrifaði:Er með nýlegann LG Skjá, 19 eda 20 tommu widescreen, held að Það sé farið öryggi i honum, allavegana kveikir hann ekki a ser, fæ bara ekkert svar frá honum, hvað rukkaru fyrir ad laga þannig?
Átt pm
á 2 svona skjái sem virka hvorugir eins og þeir ættu að gera? hvað yrði verðmiðinn á þeim?
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=21&t=32796&p=285721&hilit=medion#p285721
og einn acer al1716 sem sprengir alltaf öryggi? veistu hvað gæti verið að honum eða hvað myndi kosta að gera við?
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=21&t=32796&p=285721&hilit=medion#p285721
og einn acer al1716 sem sprengir alltaf öryggi? veistu hvað gæti verið að honum eða hvað myndi kosta að gera við?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:á 2 svona skjái sem virka hvorugir eins og þeir ættu að gera? hvað yrði verðmiðinn á þeim?
Átt pm
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
32" Philips sjónvarp, liklega með biluðu móðurborði = litabrengl en virðist hrökkva í lag öðru hvoru í örskamma stund...
Á það sér einhverja von? og hvað mundi slik von kosta?
rapport skrifaði:32" Philips sjónvarp, liklega með biluðu móðurborði = litabrengl en virðist hrökkva í lag öðru hvoru í örskamma stund...
átt pm
hæ!
Ég er með einn bilaðan skjá, vinsamlegast sendu mér pm fyrir meiri upplýsingar. (ég reyndi að senda þér skilaboð, en það virðist ekki hafa virkað?)
Ég er með einn bilaðan skjá, vinsamlegast sendu mér pm fyrir meiri upplýsingar. (ég reyndi að senda þér skilaboð, en það virðist ekki hafa virkað?)
-
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Sun 07. Feb 2010 12:01
Vantar að láta laga skjá. ertu með síma
Pappakassimedloki skrifaði:Vantar að láta laga skjá. ertu með síma
Átt pm
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Fim 06. Júl 2006 14:08
sæll eg er með plasma model no TH-42pv70fa panasonic, ég held að panillinn er bilaður , það eru 2 hvítar rendur lóðréttar í miðju skjánum , er ekki hægt að gera við eða skipta um panil, getur þú bjargað mér.
Kristján 7748324
Kristján 7748324
má ég fá pm
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:má ég fá pm
hehe átt pm
er með 1 22" samsung skjárin er svartur fyrst eftir að kveikt er á tölvuni,og þar til að búið er að ræsa windosið, svo byrjar hann að flökta, hratt og mikið og svo eftir langan langan tima þá hættir hann að flökta og er venjulegur.
þetta byrjaði eftir að tölvan var teingd bæði við skjáin og sjónvarp ( eins og hann hafi bara farið í fílu (: )
væri fínt ef þú gædi gefið verð hugmind ef það er hægt að laga þetta (:
þetta byrjaði eftir að tölvan var teingd bæði við skjáin og sjónvarp ( eins og hann hafi bara farið í fílu (: )
væri fínt ef þú gædi gefið verð hugmind ef það er hægt að laga þetta (:
???
Ertu enn að gera við?
Ég er með plasmasjónvarp sem neitar að sýna mynd, en heyrist ágætlega í.
Þetta er stórt Phocus-tæki (sem virðist ekki vera selt á Íslandi) og það er hreinlega spurning hvort ég gæti fengið einhvern heim til mín að skoða dýrið þar sem það er svakalegt fyrirtæki að flytja það. Það var orðið svolítið slappt fyrir (var lengi að "hita upp" og hætt að hlýða fjarstýringunni) en myndin datt endanlega út eftir háværan smell fyrir nokkrum vikum.
Væri gott ef hægt væri að gera við það, eða alla vega fá staðfest hvort þetta var hinsta stundin.
Ég er með plasmasjónvarp sem neitar að sýna mynd, en heyrist ágætlega í.
Þetta er stórt Phocus-tæki (sem virðist ekki vera selt á Íslandi) og það er hreinlega spurning hvort ég gæti fengið einhvern heim til mín að skoða dýrið þar sem það er svakalegt fyrirtæki að flytja það. Það var orðið svolítið slappt fyrir (var lengi að "hita upp" og hætt að hlýða fjarstýringunni) en myndin datt endanlega út eftir háværan smell fyrir nokkrum vikum.
Væri gott ef hægt væri að gera við það, eða alla vega fá staðfest hvort þetta var hinsta stundin.
hæ
hvernig næ ég í þig?
kv július s 7705574
hvernig næ ég í þig?
kv július s 7705574
Er með 6 ára gamalt 32" Philips. Svartur hringur ofarlega á skjánum og nokkrar láréttar línur yfir skjáinn. Væri þetta eitthvað sem væri hægt að skoða/laga ?
Virkar að öðru leyti.
Kveðja,
Jóhann.
johannkr@gmail.com
Virkar að öðru leyti.
Kveðja,
Jóhann.
johannkr@gmail.com