Battlefront Beta
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 72
- Skráði sig: Þri 30. Jún 2015 19:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Battlefront Beta
Jæja, hvernig lýst mönnum á þetta beta?
Re: Battlefront Beta
Ágætlega bara, Walker Assault er soldið erfitt á Rebels annars er hann fínn. Kominn með soldið leið á að grinda sömu missionin aftur og aftur fyrir credits.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - Fiktari
Já, ekki mikil fjölbreytni en það gæti vel lagast þegar leikurinn kemur út.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Ég fæ lítla star wars tilfinningu að sjá aðra spila þetta.
EA, Uplay og beta fælir mig mikið frá að kaupa.
Lítur ágætlega út og flott hljóð, en það er bara ekki nóg fyrir mig meðan það eru fullt af leikum f2p sem eru miklu betri en þessi.
EA, Uplay og beta fælir mig mikið frá að kaupa.
Lítur ágætlega út og flott hljóð, en það er bara ekki nóg fyrir mig meðan það eru fullt af leikum f2p sem eru miklu betri en þessi.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Höfundur - Fiktari
Hljóðin eru mjög góð fyrir utan sum eins og röddin á Vader en annars eru hljóðin frábær, grafíkin er líka mjög góð og er mjög real-like. Mér finnst þessi leikur engan vegin passa í Battlefront seríuna en samt sem áður er þetta solid Star Wars leikur, þrátt fyrir að geta verið mun betri, ég held að það sé pressa á að release-a leikinn áður en myndin kemur út og mér finnst það vera bitna á okkur.
Ég hef mjög gaman að honum, búinn að vera spila hann frekar fast um helgina.
Ekki skemmir hvað hann lookar ótrúlega vel og hljóðið er mjög gott.
Það sem ég hef mest út á hann að setja er spawnið, alveg ótrúlega pirrandi að geta spawnað með óvin í bakinu.
Ég hef séð að menn eru að böggast yfir að það sé erfitt að vera rebel í walker assault, en það er bara út af menn vita ekkert hvað þeir eiga að gera og rosalega lítið team play í því mappi.
Og jújú, eins og er, er þetta rosalega einhæft - þannig að maður bíður bara spenntur í mánuð
Ekki skemmir hvað hann lookar ótrúlega vel og hljóðið er mjög gott.
Það sem ég hef mest út á hann að setja er spawnið, alveg ótrúlega pirrandi að geta spawnað með óvin í bakinu.
Ég hef séð að menn eru að böggast yfir að það sé erfitt að vera rebel í walker assault, en það er bara út af menn vita ekkert hvað þeir eiga að gera og rosalega lítið team play í því mappi.
Og jújú, eins og er, er þetta rosalega einhæft - þannig að maður bíður bara spenntur í mánuð
-
Höfundur - Fiktari
Málið er að flestum er bara hreinlega algjörlega sama um teamplay og það gerir rebels í walker assault erfitt. Spawnin eru algjörlega í ruglinu í walker assault hjá mér en drop zone hefur virkað frábærlega. Hlakka til hvað leikurinn býður þegar hann kemur út.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Hann kom mér virkilega á óvart. Mér finnst hann líta mjög vel út og vera fínasta skemmtun. Aftur á móti finnst mér Battlefield leikirnir líka skemmtilegir (pínu svipað vibe).
Ég var alvarlega að spá í að kaupa hann þar til ég sá að það er nú þegar búið að plana 4 expansion packs ... ugh.
Ég var alvarlega að spá í að kaupa hann þar til ég sá að það er nú þegar búið að plana 4 expansion packs ... ugh.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Ekki nema tæpur 16 þúsund kall fyrir mesta generic AAA leik sem ég hef nokkurntímann spilað. Nei takk.
-
Höfundur - Fiktari
Sammála með dlc en ég heyrði að fyrsti verður frír? Annars er það satt. þetta er líkara Battlefield en Battlefront þannig engan veginn 16k virði. Samt sem áður finnst mér hann mun skemmtilegri en Battlefield.
Hver notar UK ps store ?
Þetta er á 13.5k ef þú notar USA
Samt rosa dýrt.
Þetta er á 13.5k ef þú notar USA
Samt rosa dýrt.
-
- Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
Og multiplayer only, með shelflife upp á kannski 6 mánuði, eins og allir online leikir sem heita ekki Counter-Strike eða mmorpg.arons4 skrifaði:Ekki nema tæpur 16 þúsund kall fyrir mesta generic AAA leik sem ég hef nokkurntímann spilað. Nei takk.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
kaupa bara frá mexico eða indversku origin búðinni?
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Gerir leikinn ekkert minna bland.darkppl skrifaði:kaupa bara frá mexico eða indversku origin búðinni?
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Kom mér meira á óvart en ég hélt. Lookar flottur þessi leikur en voðalega bland, en hann tikkar í Star Wars boxin mín
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
ég var fyrst alveg harðneitandi að kaupa hann en málið er að mér finst hann ekki eins og aðrir skotleikir þetta er leikur sem á að vera skemtinlegur ekki competitive bara það sem þú getur skemt þér það fanst mér allanvegana um leikinn.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |