Hvaða móðurborða framleiðandi?

Svara

Höfundur
akij
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Sun 09. Ágú 2015 22:10
Staða: Ótengdur

Hvaða móðurborða framleiðandi?

Póstur af akij »

Daginn félagar,

Vonandi eru starfsmenn tölvuverslanna á landinu að skoða þetta því mig vantar að vita hvaða móðurborðaframleiðandi er að bila minnst í dag?

2006 keypti ég EVGA (Enn í topp standi). 2011 keypti ég ASUS (Enn í topp standi).

Á ég að halda mig við ASUS? Á þessum árum var Gigabyte að bila mikið en einhver var að ljúga því að mér að þeir væru að bila minnst í dag.

Endilega deilið með mér tölunum. Hvaða framleiðandi er að bila minnst hlutfallslega (í móðurborða-bransanum)?

Með fyrirfram þökkum.
Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3105
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Re: Hvaða móðurborða framleiðandi?

Póstur af Frost »

Ég er nokkuð viss um að þú ert að fá solid móðurborð í dag hvort sem þú kaupir Gigabyte, Asus, ASRock, EVGA eða MSI.

Ég er með ASRock móðurborð frá 2012, hefur ekki slegið feilpúst. Keypti ASUS móðurborð 2009 og er ennþá í gangi. Félagi minn er með Gigabyte móðurborð frá 2008.

Eins og með flesta tölvuhluti getur þú fengið gott eintak og slæmt eintak.
https://www.techpowerup.com/forums/thre ... fr.207128/ Þetta er RMA rate frá 2014 sem einhver frönsk síða gaf út (veit ekki alveg hvað það er hægt að treysta þessu en þetta sýnir að RMA rate hjá Gigabyte var lægst.

Að mínu mati myndi ég bara halda mig við ASUS ef þú vilt vera handviss um að fá gott móðurborð.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

Ég hef átt góð msi móðurborð, og helling af þeim, frá 2004. gerði þau mistök að kaupa Asus móðurborð 2009 minnir mig, M2A-VM, og það var hræðilegt. það las örgjörvahraðann aldrei rétt og vegna þessa móðurborðs, gat tölvan á þeim tíma ekki spilað gta 4.
Ég uppfærði seinna í AsRock 770DE+ og það hefur ekki slegið stakt feilpúst og verður pottþétt notað aftur ef ég finn önnur not fyrir gömlu vélina mína.

Ég er þó hrifnastur af Msi.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Höfundur
akij
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Sun 09. Ágú 2015 22:10

Póstur af akij »

Takk fyrir skjót svör, ánægður með þau og staðfesta það sem maður hélt.

Stundum eru menn heppnari með eintök en aðrir. :)
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Póstur af Hnykill »

Gigabyte, MSI, ASUS ..þetta eru topp 3 móðurborðs framleiðendur í dag. þeir eru allir með úrval af borðum, enda í samkeppni við hvort annað. en það veltur mest á því hvað þú ert tilbúinn að borga fyrir, hvað þú færð.

Því dýrara sem móðurborðið er, því betri hlutir eru notaðir í það. nokkurn veginn svo einfalt. svo ef þú ert að bera saman móðurborð milli framleiðanda, berðu þau þá saman í verðflokki í leiðinni .
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1025
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Póstur af Nördaklessa »

ég keypti mína fyrstu PC 2004 ef ég man rétt og hún var með MSI. Ég er ennþá dag í dag msi maður því msi hefur ekki tekið eitt feilpús á mér. ;) MSi IMO
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Þetta eru allt flottir framleiðendur með flottar vörur sem eru nefndir hér að ofan.
En af hverju minnist engin á "Rollsinn" ? SuperMicro
Hefur engin reynslu af þeim?
Skjámynd

nidur
Kerfisstjóri
Póstar: 1227
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Póstur af nidur »

GuðjónR skrifaði:af hverju minnist engin á "Rollsinn" ? SuperMicro
Var einmitt að lesa í gegnum þráðinn og ætlaði að skrifa nákvæmlega þetta.

Næsta uppfærsla sem ég fæ mér á mína vél verður supermicro með Ecc minni og Xeon. Er nú þegar með 2x supermicro borð.
Hef samt verið að velta fyrir mér Z170 borðunm sem þeir eru að bjóða upp á núna, reyndar ekki Ecc support á þeim.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

GuðjónR skrifaði:Þetta eru allt flottir framleiðendur með flottar vörur sem eru nefndir hér að ofan.
En af hverju minnist engin á "Rollsinn" ? SuperMicro
Hefur engin reynslu af þeim?
Í mínum huga er SuperMicro meira enterprise miðað, enda hafa þeir oft lagt áherslu á multi CPU support og ECC minni o.sv.frv. Eflaust frábær borð samt.

Annars hef ég sjálfur góða reynslu af Gigabyte, er með nokkur svoleiðis núna og aldrei neitt vesen. Í "denn" var ég mikið með Abit borð, þau voru líka rock solid. Líka MSI og Jetway .... fín líka. Man reyndar ekki til þess að hafa nokkurntíman lent í veseni með móðurborð :happy
Svara