Windows 10 Megathread

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2097
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Póstur af Dúlli »

Er svona semi búin að fylgjast með þessu þræði en er búin að steingleyma hvað maður þarf að slökkva á fjarlægja svo maður sé ekki með þessa keyloggers shit.

Er þá best að gera upgrade og reset ? ef ég geri þetta reset er það það sama og að strauja ?
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Danni V8 »

Hannesinn skrifaði:A) Uppfærslur hafa verið, eru, og verða -alltaf- drasl. Clean install er eina leiðin. Þetta er ekkert flókið, þú færð óstöðugleika, cryptic villur og vandamál með uppfærslum, alveg sama hvaða stýrikerfi er um að ræða.

Ég upgrade-aði úr W8.1 þegar W10 kom út.

0 vandamál frá day one. Allt virkar eins og það gerði nema tölvan er fljótari að boota upp í desktop og ég er laus við Metro :happy

Samt ein spurning.
íslenska.JPG
íslenska.JPG (50.79 KiB) Skoðað 3889 sinnum
Vitið þið hvernig á að breyta þessu yfir í ensku?
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

Danni V8 skrifaði:
Hannesinn skrifaði:A) Uppfærslur hafa verið, eru, og verða -alltaf- drasl. Clean install er eina leiðin. Þetta er ekkert flókið, þú færð óstöðugleika, cryptic villur og vandamál með uppfærslum, alveg sama hvaða stýrikerfi er um að ræða.

Ég upgrade-aði úr W8.1 þegar W10 kom út.

0 vandamál frá day one. Allt virkar eins og það gerði nema tölvan er fljótari að boota upp í desktop og ég er laus við Metro :happy

Samt ein spurning.

Vitið þið hvernig á að breyta þessu yfir í ensku?
Sama hér, engin vandamál.

En prufaðu annars að fara í Time and Language settings og breyta Country/region í US. þá á bæði Cortana að virka og ég held að þetta fari þá yfir í ensku. Þetta er allavegana það eina sem ég er búinn að breyta og þetta er á ensku hjá mér.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.

Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Ákvað að kýla á þetta allt virkar smooth, gerði líka reset á þetta.

Er reyndar ósáttur hvað mikið af drasli fylgir með kerfinu sem ég mun aldrei opna né nota.

Svo var að að fara í gegnum þetta http://windows.wonderhowto.com/inspirat ... 0-0163552/ og afvirkja nánast allt ruglið.

Skari
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Póstur af Skari »

Dúlli skrifaði:Er svona semi búin að fylgjast með þessu þræði en er búin að steingleyma hvað maður þarf að slökkva á fjarlægja svo maður sé ekki með þessa keyloggers shit.

Er þá best að gera upgrade og reset ? ef ég geri þetta reset er það það sama og að strauja ?

Hvað er það sem þú disablear fyrir keyloggers ruglið ?

Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Skari skrifaði:
Dúlli skrifaði:Er svona semi búin að fylgjast með þessu þræði en er búin að steingleyma hvað maður þarf að slökkva á fjarlægja svo maður sé ekki með þessa keyloggers shit.

Hvað er það sem þú disablear fyrir keyloggers ruglið ?
Ég er ekki en búin að finna það, það eru smá mixed feelings um þetta og sé engan staðfesta þetta nákvæmlega, En í settings það voru örugglega svona 10+ stillingar sem voru senda data to microsoft um hitt og þetta.

BaldurÖ
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28

Póstur af BaldurÖ »

Setti þetta upp í gær og er bara nokkuð sáttur við þetta kerfi allavega þetta
slær áttunni við að mínu mati :)
ég þurfti að hreinsa dáldið út til að búa til pláss og notaði ccleaner bæði fyrir og
eftir uppsetningu og endaði uppi með 16 gb auka pláss á diskinum :)
ég hakaði í clean old windows installation í ccleaner
losnaði við tæp 5 gb bara við það (ætla ekki að setja áttuna upp aftur :)

braudrist
vélbúnaðarpervert
Póstar: 993
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22

Póstur af braudrist »

Það sem ég hefið lesið þá er keyloggerinn aðeins virkur þegar þú notar Windows Touchpad lyklaborðið og er aðeins til að hjálpa til við "Predictive texting" — svona svipað eins og Swiftkey appið notar í Android. Held að paranoian sé alveg að drepa fólk stundum, enda allir á netinu búnir að blása þetta upp.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Hvernig losna ég við allt þetta auka pláss í start takkanum ? finnst ömurlegt að þetta sé svona stórt.
Viðhengi
Untitled.png
Untitled.png (110.63 KiB) Skoðað 3693 sinnum
Skjámynd

siggi83
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 11:33

Póstur af siggi83 »

Dúlli skrifaði:Hvernig losna ég við allt þetta auka pláss í start takkanum ? finnst ömurlegt að þetta sé svona stórt.
Ég náði bara í startisback og skipti út í gamla win 7 start.

Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

siggi83 skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvernig losna ég við allt þetta auka pláss í start takkanum ? finnst ömurlegt að þetta sé svona stórt.
Ég náði bara í startisback og skipti út í gamla win 7 start.
Skil þig, æj mér líkar nokkuð vel við þetta look. Bara leiðinlegt að hafa ekki neitt til að fylla þetta út.
Skjámynd

dragonis
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Mán 25. Maí 2009 15:46

Póstur af dragonis »

Notar músina á kantinn og dregur tilbaka :)

Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

dragonis skrifaði:

Notar músina á kantinn og dregur tilbaka :)
Bwahahahahahahaha. Shit takk maður :face :face :face vá hvað mér datt þetta engan vegin í hug. :megasmile :megasmile :megasmile

Dúlli
Vaktari

Póstur af Dúlli »

Þar sem það eru örugglega margir með með sjóræningja útgáfu, vitið þið hvenær meldingar koma um að þetta sé pirated ? Stendur hjá mér activated.

benderinn333
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21

Póstur af benderinn333 »

afh fæ eg ekki upgrade? enþá með windows logo niðri i hægra horni og stendur bara sama og fyrir 29.
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.

Chokotoff
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Sun 01. Mar 2015 02:40

Póstur af Chokotoff »

Hvað segja menn svo eftir að hafa lifað með þessu í smátíma? Ætti maður að uppfæra vélina hjá konunni úr sjö í tíu? Eða bara láta sjöuna duga þar til tölvunni verður skipt út?
DFTBA

toaster
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 19:01

Póstur af toaster »

Uppfærði borðtölvuna(Win 7) og skólatölvuna(Win 8.1) og það var ekkert vesen að uppfæra og ekki rekist á neina bugga. Fýla windows 10 mikið meira en win 8, þoldi það ekki.

Superfetch var að valda 100% disk usage í skólatölvunni og mér sýnist uppfærslan hafi lagað það meirað segja. Á eftir að koma í betur í ljós þó.

So far, mjög sáttur.

gorkur
Græningi
Póstar: 44
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 21:35

Póstur af gorkur »

benderinn333 skrifaði:afh fæ eg ekki upgrade? enþá með windows logo niðri i hægra horni og stendur bara sama og fyrir 29.
Notaðu þetta, svínvirkaði hjá mér :)
http://www.microsoft.com/en-us/software ... /windows10
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

Dúlli skrifaði:Þar sem það eru örugglega margir með með sjóræningja útgáfu, vitið þið hvenær meldingar koma um að þetta sé pirated ? Stendur hjá mér activated.
win10 útgáfan er frí fyrir ALLA sem eru með windows 7 eða 8.1, svo lengi sem það er ekki enterprise útgáfa, skiptir ekki máli hvort það sé löglegt eða ekki.
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

svanur
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 01:10

Póstur af svanur »

Jæja, er kominn með Windows 10 nema það virkar ekkert. Start takkinn og Search Windows takkar opnast ekki.

Nýi browserinn (E takkinn) og Windows búðin kemur upp villa = Class not registered.

Get svo ekki stillt hljóð, opnað fyrir nettengingu eða stillt New notification á ON.

Hvað skal gera i þessu ?
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Póstur af chaplin »

svanur skrifaði:Jæja, er kominn með Windows 10 nema það virkar ekkert. Start takkinn og Search Windows takkar opnast ekki.

Nýi browserinn (E takkinn) og Windows búðin kemur upp villa = Class not registered.

Get svo ekki stillt hljóð, opnað fyrir nettengingu eða stillt New notification á ON.

Hvað skal gera i þessu ?
Reset-a kerfið. Passaðu að gera "Remove everything".
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 655
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29

Póstur af FreyrGauti »

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48

Póstur af Hannesinn »

Ég verð að viðurkenna, ég hló smá. :)
ie10.png
ie10.png (31.55 KiB) Skoðað 3239 sinnum
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21

Póstur af berteh »

IE er ennþá inni í mörgum útgáfum af W10 og í einni þeirra (LTSB) er hann einn inni og ekkert Edge :)
Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48

Póstur af Hannesinn »

berteh skrifaði:IE er ennþá inni í mörgum útgáfum af W10 og í einni þeirra (LTSB) er hann einn inni og ekkert Edge :)
Já, akkurat það sem ég var að meina.

Mynd
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
Svara