Er nú búinn að vera reyklaus í ár og farið yfir í rafsígaretturnar og hefur verið lítið mál að kaupa 200+ ml af nikótíni og þar sem maður er búinn að finna vel út hvað maður þarf að nota á 100 dögum þá pantaði ég mér 300 ml skamt sem eru um 3-4 ml á dag af 18 ml nikótín styrk sem er um pakki á dag af rettum. en einhvernvegin í ósköpunum heldur þessi blessaða lyfjastofnun að 100 ml sé að duga manni þessa 100 daga.
Svo manni langar að spyrja veiparana hérna hvað þeir veipa marga ml á dag og hvort þeir hafa reynt að tækla þetta rugl hjá lyfjastofnun.
Já ég nota um 7-10ml á dag með þá stóri rafhlöðu og subtank, þegar menn eru komnir í alvöru græjur þá er betra að búa til sinn eigin vökva eða hafa góðan sölumann
Er nú sjálfur með subtank og box mod og þó að maður blandi sjálfur (verri vökvi) þá dugir það varla mánuðinn hreinn vökvi vökvi dugir einganveginn í 100 dagskamta heldur eins og lyfjastofnun segir sjálf
Viggi skrifaði:Er nú sjálfur með subtank og box mod og þó að maður blandi sjálfur (verri vökvi) þá dugir það varla mánuðinn hreinn vökvi vökvi dugir einganveginn í 100 dagskamta heldur eins og lyfjastofnun segir sjálf
verri vökva? hvernig í ósköpunum færðu það út?
og já ég er að fara með svona 3-5ml per dag, fer eftir hvað er lengi í vinnunni og svona, er svo með 5000mAh battery og 6ml tank með dual dualcoil atomizer (semsé tveimur dualcoil brennurum) fékk mér alvöru stuff, þar sem er að vinna stundum upp í 18 tíma á dag, og hef engan tíma til að setja í hleðslu eða fylla á tankinn
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Viggi skrifaði:Það sem ég á við að mér finst blandaði vökvinn ekki vera nærri því jafn góður og preblandaði. blandað nokkuð mikið
hvaðan ert þú þá að kaupa íblöndunarefnin?
alltaf þegar ég hef keypt kit til að blanda saman sjálfur, þá hef ég alltaf verið mun ánægðari með útkomuna, geta ráðið blöndunni af pg vs VG, ráðið styrknum af bragði og svona.
þegar ert búinn að blanda, hvað lætur þú vökvann standa lengi áður en þú byrjar að nota hann?
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Viggi skrifaði:Var að vonast um vitrænni umræðu hérna en ekki forræðishyggju fyrir fullorðið fólk
Hvaða forræðishyggju rakstu á í þessum þræði?
las vitlaust út úr þessu hjá þér
En eins og ég sé þetta þá er propelyne clycol í mjög mörgum snirtiefnim. bindiefni fyrir matvæli og reykvélum og það er örugt samkvæmt öllum helstu stöðlum. Bragðefni eru í flestum mat sem er víst það sama og í eliquids svo er það nikótínið sem er mjög ávanabindandi. Mínusaðu svo öll önnur aukaefni í tóbakinu og þau eru ekki í nikótínvökvanum svo miðað við það þá segi ég að þetta sé amk 90% betra
Svo er það víst ekki nikóínið sem er krabbameinsvaldandi heldur er það allur hinn viðbjóðurinn sem er það. En holt er það nú varla