Nóa/Opal Piparlakkrís
Nóa/Opal Piparlakkrís
Sælir vaktarar, veit einhver hvar ég get fengið Nóa/Opal Piparlakkrís hér á landi fyrir utan í fríhöfnini?
Last edited by Seedarinn on Lau 13. Jún 2015 01:34, edited 1 time in total.
Re: Nóa Piparlakkrís
Þennan?
Hann fæst í krónunni og bónus og flestum verslunum.
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Staða: Ótengdur
hef sé af og til í krónu minnir mig
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
iceland?
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
Náði mér í svona í Krónuni Lindum í gær.
Re: Nóa/Opal Piparlakkrís
Er að tala um svona. Takk samt!
Fööökkk þetta lítur vel út.. Ég vil einnig vita hvar þetta fæst.Seedarinn skrifaði: Er að tala um svona. Takk samt!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Fæst bara í fríhöfninni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég smakkaði þetta og ég trúi ekki að fólk kaupi þetta og borði með bestu lyst........ mjög ólystugt nammiTiger skrifaði:Þennan?
En þetta sem hann er að tala um girnilega út og örugglega í svipuðum dúr og piparpúkarnir góðu!
Ég myndi gefa hægri löppina fyrir life-supply af þessu. Þetta er foookking gott!HalistaX skrifaði:Fööökkk þetta lítur vel út.. Ég vil einnig vita hvar þetta fæst.Seedarinn skrifaði: Er að tala um svona. Takk samt!
Hahaha. Eins og CendenZ segir þá lýtur þetta eins út og *Lakkrís púkarnir sem voru seldir hérna í góðærinu og þeir voru sko góðir!Seedarinn skrifaði:Ég myndi gefa hægri löppina fyrir life-supply af þessu. Þetta er foookking gott!HalistaX skrifaði:Fööökkk þetta lítur vel út.. Ég vil einnig vita hvar þetta fæst.Seedarinn skrifaði: Er að tala um svona. Takk samt!
EDIT: *Pipar púkarnir...
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Mér finnst þetta þó ekki vera neitt í líkingu við pipar púkana, varð eiginlega fyrir smá vonbrigðum með þetta, kannski búinn að búast við pipar púkumHalistaX skrifaði:Hahaha. Eins og CendenZ segir þá lýtur þetta eins út og *Lakkrís púkarnir sem voru seldir hérna í góðærinu og þeir voru sko góðir!Seedarinn skrifaði:Ég myndi gefa hægri löppina fyrir life-supply af þessu. Þetta er foookking gott!HalistaX skrifaði:Fööökkk þetta lítur vel út.. Ég vil einnig vita hvar þetta fæst.Seedarinn skrifaði: Er að tala um svona. Takk samt!
EDIT: *Pipar púkarnir...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Veit einhver hvar maður getur fengið núna þessar þarna pipardjúpur eða hvað þetta var frá Nóa.
Var svona piparduft yfir lakkríssúkkulaðikúlum. Vangefið gott en ég hef ekki séð þetta í nokkrar vikur
Var svona piparduft yfir lakkríssúkkulaðikúlum. Vangefið gott en ég hef ekki séð þetta í nokkrar vikur
Sá þannig í Víði í Skeifunni bara fyrr í kvöld.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
algjört sölusvindl að kalla þetta "lakkrís"Tiger skrifaði:Þennan?
inniheldur lítinn sem engann alvöru lakkrís!
svo með þennan ávaxtalakkrís sem nói er að selja líka, las yfir innihaldslýsinguna.. 0% lakkrís í því! SCAM!
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Það getur verið kostur að eiga systir sem er flugfreyja
Bað hana um að kippa með svona Piparlakkrís í fríhöfninni, og elsku sys kom með 2 dollur handa mér.
Þetta er mjög fínn lakkrís, gott piparbragðið en mætti vera örlítið sterkara fyrir minn smekk. Engu að síður mjög gott.
Eini ókosturinn við þetta er helvítis sætuefni í þessu, xylitol. Prumpaði eins og enginn sé morgundagurinn af þessu.
Hefðu mátt hafa þetta bara með venjulegum sykri.
Bað hana um að kippa með svona Piparlakkrís í fríhöfninni, og elsku sys kom með 2 dollur handa mér.
Þetta er mjög fínn lakkrís, gott piparbragðið en mætti vera örlítið sterkara fyrir minn smekk. Engu að síður mjög gott.
Eini ókosturinn við þetta er helvítis sætuefni í þessu, xylitol. Prumpaði eins og enginn sé morgundagurinn af þessu.
Hefðu mátt hafa þetta bara með venjulegum sykri.