lolipop og vekjaraklukkan virkar ekki
lolipop og vekjaraklukkan virkar ekki
Uppfærði síman minn yfir í nýjasta lolipop.
Og get ekki fengið vekjaraklukkuna til að hringja þegar ég er með síman á silent.
Google er ekki að hjálpa til við að finna út úr þessu .
Hvað er til ráða.
Og get ekki fengið vekjaraklukkuna til að hringja þegar ég er með síman á silent.
Hvað er til ráða.
Re: lolipop og vekjaraklukkan virkar ekki
LG G2? Og varstu kannski með símann í hleðslu?
Farðu í Google settings -> Search and now -> Voice -> "OK Google Detection" og slökktu á From any screen.
Farðu í Google settings -> Search and now -> Voice -> "OK Google Detection" og slökktu á From any screen.
Þakka þér fyrir svarið. Já lg g2.
Það er alökkt á from any screen hjá mér
(Það er ekki blátt yfir því)
Þetta er mjög skrýtið.
Það er alökkt á from any screen hjá mér
(Það er ekki blátt yfir því)
Þetta er mjög skrýtið.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
alarm clock plus?
amk virkar alltaf hjá mér, ógeðslega góð vekjaraklukka.
amk virkar alltaf hjá mér, ógeðslega góð vekjaraklukka.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Er ekkert ráð til að fá upprunalegu alarm til að virka?
Á ég að trúa að það er engin með lollipop hérna sem setur símann sinn á silent á nóttinni?
Er þetta ekki bara vegna stillinga í nýja priority kerfinu í Lollipop? Prófaðu að fikta eitthvað í því, gæti verið að klukkan sé ekki með priority aðgang.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Já akkúrat, ég er ekki með LG heldur svo ég veit ekki hvar það er, en það er hægt að leita í settings menuinu núna (eða er það bara CM fídus kannski?) svo ég var ekkert að stressa mig á því.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Re:
Nei er ekki með kveikt á neinum flipum þarKermitTheFrog skrifaði:Ertu með Settings - Sounds - Interruptions flipa I settings?
Þar er "never mute alarms" valmöguleiki hjá mér. Er reyndar ekki með LG svo það gæti verið eitthvað allt annað.
Ég er ekki en búinn að finna út úr þessu.
-
- Kóngur
Re: Re:
En er þessi valmöguleiki "never mute alarms?"jardel skrifaði:Nei er ekki með kveikt á neinum flipum þarKermitTheFrog skrifaði:Ertu með Settings - Sounds - Interruptions flipa I settings?
Þar er "never mute alarms" valmöguleiki hjá mér. Er reyndar ekki með LG svo það gæti verið eitthvað allt annað.
Ef hann er til staðar og það er ekki kveikt á honum, þá er það líklega vandamálið.
Ég er alltaf með minn bara á vibrate.
Held að þetta sé bara böggur sem verður væntanlega lagaður soon.
Held að þetta sé bara böggur sem verður væntanlega lagaður soon.
Re: Re:
KermitTheFrog skrifaði:En er þessi valmöguleiki "never mute alarms?"jardel skrifaði:Nei er ekki með kveikt á neinum flipum þarKermitTheFrog skrifaði:Ertu með Settings - Sounds - Interruptions flipa I settings?
Ef hann er til staðar og það er ekki kveikt á honum, þá er það líklega vandamálið.
Hvar ætti ég að sjá þennan valmöguleika?
-
- Kóngur
Re: Re: Re:
Inni í settings - Sounds - Interruptions.jardel skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:En er þessi valmöguleiki "never mute alarms?"jardel skrifaði:Nei er ekki með kveikt á neinum flipum þarKermitTheFrog skrifaði:Ertu með Settings - Sounds - Interruptions flipa I settings?
Hvar ætti ég að sjá þennan valmöguleika?
En eins og ég segi þá er ég ekki með LG svo það getur vel verið að þetta sé öðruvísi hjá þér.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Ég nota bara block mode í mínum galaxy S3, hægt er að stilla það þannig að block mode slökkvi ekki á vekjaranum
og einnig stilli ég block mode þannig á að það slöknar á block mode 30 mín fyrir vekjaran, þannig að ef
ég sef það fast að ég vakna ekki við síman eða slekk á vekjaranum í svefni þá getur bossin alltaf hringt og vakið mig
Þetta ætti að vera í öllum android símum.
og einnig stilli ég block mode þannig á að það slöknar á block mode 30 mín fyrir vekjaran, þannig að ef
ég sef það fast að ég vakna ekki við síman eða slekk á vekjaranum í svefni þá getur bossin alltaf hringt og vakið mig
Þetta ætti að vera í öllum android símum.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Þetta er allt öðruvísi í lg lg2
Ég þarf greinilega að fara með simann til einhvers sérfræðings. Gætið þið bent mér á einhvern?
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Smá Googl og þetta eru niðurstöðurnar:jardel skrifaði:Uppfærði síman minn yfir í nýjasta lolipop.
Hvað er til ráða.
https://www.google.is/webhp?sourceid=ch ... m&start=10
Td:
http://trendblog.net/use-silent-mode-an ... -lollipop/
http://www.androidpit.com/app/it.merkco ... llipopfree