HalistaX skrifaði:Ég stunda öll mín tölvu viðskipti hjá Tölvuvirkni. Sé ekki ástæðu fyrir því að rakka niður þjónustuna hjá þeim sem er straight up top notch.
(Ekki það að ég hafi nennt að lesa þessa langloku þína)
Auðvitað sérðu ekki ástæðu til þess ef þú last ekki póstinn...
HalistaX skrifaði:Ég stunda öll mín tölvu viðskipti hjá Tölvuvirkni. Sé ekki ástæðu fyrir því að rakka niður þjónustuna hjá þeim sem er straight up top notch.
(Ekki það að ég hafi nennt að lesa þessa langloku þína)
Auðvitað sérðu ekki ástæðu til þess ef þú last ekki póstinn...
Ég var svona meira að meina in my experience...
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Ég held að gróðinn hjá fyrirtækjum sem backa vel upp kvartanir sé mikill þó að hann sé hugsanlega ekki augljós. Ég til dæmis keypti algjöra drasl fartölvu hjá Kísildal fyrir mörgum árum sem mér líkaði svo illa við að ég heimtaði að fá að skipta henni. Hugsanlega var ég ekki í rétti á þeim tíma en þeir létu mig samt hafa aðra vél og hafa væntanlega tapað tugum þúsunda á því.
En það sem er ekki augljóst er að eftir þessi viðskipti þá hef ég bent svo mörgum á Kísildal að þetta "tap" hjá þeim er líklega komið 100 sinnum til baka í formi viðskipta frá fólki nákomið mér.
Bara smá dæmisaga