Já ok

Hvað finnst vökturum um þetta? Er ekki í lagi að gá allavega hvort að það sé olía þarna? Varla er olían að fara að verða óverðmætari í bráð!
Full mikil drama eh?Samfylkingin hatar olíu peninga
Norðmenn eiga svakalegan flota af rafbílum, gengur fínt hjá þeim. Hitastig þar sveiflast mun meira en hér.DaRKSTaR skrifaði:rafbílar hafa ekki lángann líftíma á íslandi útaf okkar veðurfari.. fínt ef þú getur alltaf geymt hann inni.
frost og hiti alltaf til skiptis 9 mánuði ársins eiðileggur allar rafhlöður.. plús að það er óskiljanlegt að pínulítill rafbíll kosti 4 milljónir bíll sem er gott sem verðlaus leið og ábyrgðin er dottin út.
ég myndi aldrei kaupa mér second hand rafbíl eldri en 3 ára, nema verðið væri ca 30%af nývirðiIcarus skrifaði:Norðmenn eiga svakalegan flota af rafbílum, gengur fínt hjá þeim. Hitastig þar sveiflast mun meira en hér.DaRKSTaR skrifaði:rafbílar hafa ekki lángann líftíma á íslandi útaf okkar veðurfari.. fínt ef þú getur alltaf geymt hann inni.
frost og hiti alltaf til skiptis 9 mánuði ársins eiðileggur allar rafhlöður.. plús að það er óskiljanlegt að pínulítill rafbíll kosti 4 milljónir bíll sem er gott sem verðlaus leið og ábyrgðin er dottin út.
Svo er jafnmikið vit í því að segja að rafbíllinn sé verðlaus þegar ábyrgðin er runnin út eins og að segja að bensínbíll sé verðlaus þegar ábyrgðin er runnin út. Að sjálfsögðu er hann minna virði en hann var nýr, en langt því frá verðlaus.
Dofri Hermannsson er fyrrverandi borgarfulltrúi Samfylkingarinnar og enn virkur í flokksstarfinu. Hann barðist fyrir þessari stefnubreytingu á landsfundinum. Veit ekki hvort staða hans sem framkvæmdastjóri Metanorku hefur haft áhrif.Lunesta skrifaði:Nú veit ég ekki hvort það sé neitt rétt af því sem ég er að
fara að segja en ég heyrði að þetta væri eiginhagsmunatengt (?)
þar sem einhver hátt í samfylkingunni átti að vera tengdur
metan framleiðslu eða eitthvað svoleiðis.
Leiðrétting/fullyrðing eða eitthvað nánar væri vel þegið.
Hef búið í Noregi nú í 2 ár. Sveiflur milli frosts og þíðu eru mun minni hér í Noregi en á Íslandi. Veturnir eru kaldari, en hitastigið er nánast konstant undir 0°C. Öfugt á sumrin. Mjög stutt tímabil á haustin og vorin þar sem hitinn er að rokka mikið á milli frosts og þíðu.Icarus skrifaði:Hitastig þar sveiflast mun meira en hér.
Og hvaða rafmagn á svo að selja með þeim?Sallarólegur skrifaði:gera okkur samkeppnishæf með fleiri sæstrengjum.
Hvað áttu eiglega við? Ef að það er olía þarna að þá væri henni væntanlega bara dælt og hún seld ekki satt? Hvað meinar þú með ekki samkeppnishæf?Sallarólegur skrifaði: þetta svæði er ekki samkeppnishæft við borholurnar úti í heimi.
hakkarin skrifaði:Og hvaða rafmagn á svo að selja með þeim?Sallarólegur skrifaði:gera okkur samkeppnishæf með fleiri sæstrengjum.![]()
Hvað áttu eiglega við? Ef að það er olía þarna að þá væri henni væntanlega bara dælt og hún seld ekki satt? Hvað meinar þú með ekki samkeppnishæf?Sallarólegur skrifaði: þetta svæði er ekki samkeppnishæft við borholurnar úti í heimi.