Eins og allir vita eða alla vegana vaktarar að Asus 980 kortin sem eru nýrri og betri komu út væntalega betur en Titan kortin en ekki munaði svo miklu.
Núna eru örugglega nokkrir vaktarar sem koma til með að segja : ég sagði þér það, þú hefðir bara þurft að google samanburð á þessum tvemur kortum og svo framvegis.
Sumir eru bara þannig að þeir verða að fá að finna fyrir hlutunum og koma við þá og fá að vesenast í þessu til að geta verið ánægðir en ekki bara lesa einhver review á netinu.......ég er einfaldlega einn af þessum gaurum.
Er hér með myndir af 3d mark 11 og allt er keyrt á stock tölum og ekkert búið að eiga við.
Þar sem bæði kortin eru GEÐVEIK til þess að keyra GTA 5 þegar að hann kemur út snýst þetta einungis um hvor kortin koma betur út í kassanum mínum en ég hef keypt mér kassa sem er reyndar ekki á myndum en hann er með gluggahlið svo að hægt sé að stara inn í hann.
Hér eru 3 myndir sem sýna stærðarmun, Titan eru minni en samt einhvern vegin meira sexy miða við 980 þau eru svona frekar látlaus kort sem segja ég er kominn til að vinna.
Hér er sitthvort myndin af báðum kortum í gamla tölvukassanum.