Er ég blindur eða sé ég ekki CCleaner á Ninite? Mér finnst CCleaner vera alveg möst, en fyrir utan það held ég að Ninite sé með allt sem þú þarft. Ég nota líka síðuna www.filehippo.com til að ná í hin ýmsu forrit. Þeir bjóða líka upp á frían 'app manager' eins og Ninite en ég hef reyndar ekki prófað hann.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Er ég blindur eða sé ég ekki CCleaner á Ninite? Mér finnst CCleaner vera alveg möst, en fyrir utan það held ég að Ninite sé með allt sem þú þarft. Ég nota líka síðuna http://www.filehippo.com til að ná í hin ýmsu forrit. Þeir bjóða líka upp á frían 'app manager' eins og Ninite en ég hef reyndar ekki prófað hann.
þeir bjóða upp á glary sem er sambærilegt forrit
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB