Ég reddaði þessu vill svo til að samsund diskar eru aðeins of stórir í boxið en það er ekkert mál að modda stopparana. Hann Hefur reynst bara mjög vel kaldur verður bara smá volgur eftir 12tíma notkun líka stíllhreinn annars er usb snúran frekar stutt fyrir minn smekk.
Hérna er benchmarkið. Ekkert mikið verra en hann er þegar ég er með hann tengdan í Ide kapall þar sem þessi samsung diskur hefur alltaf verið frekar slappur en allavegana hefur hann ekkert laggað.
Hvað geturu sett stórann disk í þennan gaur. Á google las ég að chipsettið í honum supportaði "over 200GB" en hversu mikið er það.
Svo hef ég einnig rekið augun í það upp á síðkastið þegar ég hef verið að skoða svona flakkara að það er hending að maður finni einn sem býður bæði upp á USB2.0 og Firewire.....það er yfirleitt alltaf bara sitthvort. Er það tilfellið eða er ég bara svona einstaklega óheppinn.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
vitiði um góða usb flakkara með on off rofa? mig vantar einn til að taka backup á og ætla að hafa sem minnst kveikt á honum til að hann endist lengur...
Er með 160GB samsung í honum núna hef ekki prófað að setja stærri disk í hann en ég ætlast til að hann geti alveg notar 200gb disk þar sem ég er að hugsa um að kaupa seagate 200gb 7200 snúninga disk.