Hvað þarf ég að uppfæra fyrir meiri hraða?

Svara

Höfundur
sprellerino
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Lau 28. Feb 2015 03:06
Staða: Ótengdur

Hvað þarf ég að uppfæra fyrir meiri hraða?

Póstur af sprellerino »

Ég er að reyna ná góðum hraða á meðan ég er að runna klippiforrit eins og After effects, Adobe premier Etc og ég var að spá, hvað þarf ég að upgrade-a til að fá góðan hraða. Er það ekki aðalega móðurborð og nýtt ram? ég held að móðurborðið sem ég hef núna styðji bara umþb 6-8gb af RAM :|.

Takk fyrir! :)

AMD Phenom x4 955
ATI Radeon HD 5700
4gb Ram (ddr 2 held ég)

kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36

Re: Hvað þarf ég að uppfæra fyrir meiri hraða?

Póstur af kfc »

Móðurborð, örgafa, skjákort og SSD
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1197
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kiddi »

Eins og kfc hér fyrir ofan bendir óbeint á, þá borgar sig hreinlega ekki að eyða fleiri krónum í þessa vél, betra væri að spara aurinn og splæsa í stærri uppfærslu. Ég er heldur ekki viss hvort það sé á annað borð hægt að uppfæra þessa vél eitthvað að ráði, var þetta ekki einn sterkasti ögjörvinn á sínum tíma fyrir þetta platform?

Höfundur
sprellerino
Nýliði

Póstur af sprellerino »

Jú hann var talin mjög góður, veit ekki alveg hvort ég eigi efni á glænýrri vél :/ en takk fyrir svörin!

Höfundur
sprellerino
Nýliði

Póstur af sprellerino »

Hvar væri ódýrast að kaupa nýja og fína?
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Póstur af Klemmi »

Þetta þarf ekkert endilega að vera svo dýrt.

Ef við gerum ráð fyrir að þú getir nýtt núverandi kassa, aflgjafa og harðan disk áfram, þá geturðu byrjað á móðurborði, örgjörva og vinnsluminni.

Svo ef þú ert ekki nægilega ánægður með niðurstöðuna, þá geturðu bætt við skjákorti (þá helst geri ég ráð fyrir nVidia þar sem Adobe suit á að geta nýtt CUDA að einhverju marki) og/eða SSD disk.

Dæmi um móðurborð og örgjörva:
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2751
http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=2744
Samtals 42.800kr.-

Svo geturðu keypt vinnsluminnið nýtt, eða notað hér á vaktinni. Notuð 8GB virðast vera að fara á um 9.000kr.- Hafa skal þó í huga að móðurborðið er bara með 2x minnisraufum, svo ef þú vilt geta stækkað í 16GB seinna meir, þá væri ráðlegt að taka 1x 8GB kubb til að byrja með.

Þá ertu kominn með fína uppfærslu, sem bæta má svo við, á ~50þús krónur.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is

Höfundur
sprellerino
Nýliði

Póstur af sprellerino »

Já langar helst að hafa 16gb ram bara hef ekki hug um hvaða ram ég get notað með móðurborðinu sem þú linkaðir (veit lítið um tölvur ^^)

edit : ég sé að það er líka verið að selja notaðan örgjörva og móðurborð á sama link, væri ekki sniðugt að kaupa allt þaðan bara? :)
Skjámynd

Aperture
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:44

Póstur af Aperture »

sprellerino skrifaði:Já langar helst að hafa 16gb ram bara hef ekki hug um hvaða ram ég get notað með móðurborðinu sem þú linkaðir (veit lítið um tölvur ^^)

edit : ég sé að það er líka verið að selja notaðan örgjörva og móðurborð á sama link, væri ekki sniðugt að kaupa allt þaðan bara? :)
þú hefur lítil not fyrir 16gb af Vinsluminni nema þú sért að vinna með Photoshop/Video editing, en ef þú hefur krónurnar er þetta fín leið til að opna ennþá fleiri tabs í google chrome/Firefox ef þú ert að ná að botna út 8gb.

linkurinn hjá klemma er með flott mobo/CPU combo, en þessi örgjörvi er frá Q1 2011, og er því stutt í að hann teljist úreltur(Sandy bridge eru gríðarlegir overclockerar, en ekki þess virði ef þú ætlar ekki að skrúfa þá upp).

einnig spurning hvort þú sért með ATX/mATX/μITX(micro), eftir hvaða stærð á móðurborði þú ert með og fjölda vinsluminnisraufa.

auðveld leið til að ná í allar upplýsingar um tölvuna hjá þér er að sækja Speccy og henda inn mynd af því í þráðinn.
Halló heimur

Höfundur
sprellerino
Nýliði

Póstur af sprellerino »

"þú hefur lítil not fyrir 16gb af Vinsluminni nema þú sért að vinna með Photoshop/Video editing" akkurat ástæðan afhverju ég er að uppfæra :) ég skrifaði það held ég hér að ofan, ég er með drasl móðurborð eins og er og veit að ég þarf að skipta. Spurning bara hvað er gott á góðu veðri, þarft ekkert að vera mega cheap bara þú veist, vill kannski spara 5-10k ef ég get
Skjámynd

nidur
Kerfisstjóri
Póstar: 1227
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Póstur af nidur »

Vélin sem ég er að selja var einmitt keypt í photoshop vinnslu og hefur nýst mér vel, var lengi vel með 8gb í henni en myndi mæla með 16gb og ssd disk fyrir forritin í það sem þú ætlar að gera.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Höfundur
sprellerino
Nýliði

Póstur af sprellerino »

Jam :) takk fyrir!

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Þú getur fengið þér SSD fyrir tölvuna sem þú átt núna og síðan fært yfir þegar þú uppfærir í nýjar græjur.
Gætir síðan keypt notuð 2x 2GB DDR2 minni hér á vaktinni fyrir ~5þús.

Ágætis bang for the buck ef þú átt ekki efni á uppærslu.
Electronic and Computer Engineer
Svara