Hefur einhver hér smíðað vatnskælingu
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hefur einhver hér smíðað vatnskælingu
Hefur einhver hér smíðað vatnskælingu sem getur miðlað af reynslu
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
ég stóór efast að það hafi einhver smíðað vatnskælingu og sérstaklega hérna á íslandi. Eina sem ég veit er að http://www.task.is er að selja þetta kannski eitthvað af þessum nýju búðum.
kv,
Castrate
Castrate
-
- Hafðu samband:
Ég er að smíða mér vatnkælingu. Er næstum búin með kæliplötu NR.2.
10mm kopar boraður með tveim 6mm rásum og 1/2 barbs (man ekki íslenska orðið) .Verð með blöndu af bong og rad sem kælingu.Lokað kerfi sem fer um koparrör í vatni.Atlinn ertu með einhver details um þessa kælingu.
Þeir í Task.is eru bara með Thermaltake Aqarius sem ég hafði heyrt að væri ekkert fyrir overclock en hljóðlaust.
Og svo eru þeir með Innotek en gallin við það er að það notað 8mm slöngur svo maður yrði fastur með það.Ef einhver er með hugmyndir væri frábært að heyra.Ef þið hafið áhuga á vita meira um þetta hjá mér,látið mig vita.Vona bara að ég stúti ekki neinu.
10mm kopar boraður með tveim 6mm rásum og 1/2 barbs (man ekki íslenska orðið) .Verð með blöndu af bong og rad sem kælingu.Lokað kerfi sem fer um koparrör í vatni.Atlinn ertu með einhver details um þessa kælingu.
Þeir í Task.is eru bara með Thermaltake Aqarius sem ég hafði heyrt að væri ekkert fyrir overclock en hljóðlaust.
Og svo eru þeir með Innotek en gallin við það er að það notað 8mm slöngur svo maður yrði fastur með það.Ef einhver er með hugmyndir væri frábært að heyra.Ef þið hafið áhuga á vita meira um þetta hjá mér,látið mig vita.Vona bara að ég stúti ekki neinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
elv skrifaði:Ég er að smíða mér vatnkælingu. Er næstum búin með kæliplötu NR.2.
Ég er með Thermaltake Aquarius sem er flott vatnskæling til að byrja á. Keypti hana einmitt hjá task.is. Fínt að byrja t.d. á henni til að átti sig á hvernig þetta virkar, áhætturnar sem fylgja þessu og hvernig er best að stilla þetta. Hún kælir svipað vel og bestu koparkæliplötur með háværri viftu en er mjög hljóðlát. Það er tiltölulega einfalt að uppfæra þetta, t.d. það sem vantar í Aquarius kerfið til að gera það að alvöru vatnskælikerfi er stærri radiator og öflugri vatnsdæla. Ég er búin að panta mér stærri radiator að utan.... Sjá hvað það gefur mér og hvort ég þurfi líka stærri dælu, vill helst ekki vera með dælu sem þarf external power, slæmt ef maður gleymir að kveikja á henni
kveðja,
Fletch
-
- Hafðu samband:
Er búinn að kaupa dælu sem dælir 800l/h ,head 1,5m.ekki alveg einheim en kostaði bara 3000kall og er búin með waterblockið.Leka prófa á morgun og fer þá að huga Bong/rad sem ég ætla að gera.Ætla að reyna að gera þetta fyrir svona 5-6000kr.Var búinn að kaupa heatcore en skilaði honum þar sem mér fannst bong hugmyndinn góð og ódýr.Verð samt með lokkað kerfi.Notar þú eimað vatn.Ertu svo með eitthvað annað í vatninu????
dises kræst
ég ætla bara að segja ykkur að´kopar plötu eru hörmulegar til að kæla tölvur setjið frekar ál plötur í staðinn og þessar vatnskælingar eru ekki góðar með kopar !!!
Re: dises kræst
Toggi skrifaði:ég ætla bara að segja ykkur að´kopar plötu eru hörmulegar til að kæla tölvur setjið frekar ál plötur í staðinn og þessar vatnskælingar eru ekki góðar með kopar !!!
hahaha.. ég get ekki annað en hlegið að þessu. what en idiot no offence
Voffinn has left the building..