Er "samúðarsamur" orð?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
- Staða: Ótengdur
Er "samúðarsamur" orð?
Ég googlaði það og það kom bara upp ein leit, sem dregur upp efasemd hvað varðar gildi þess.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Er "samúðarsamur" orð?
Samúðarfullur er orð...
-
Höfundur - has spoken...
Já en mér finnst fullur gefa í skyn um ákveðna ýkt.rapport skrifaði:Samúðarfullur er orð...
Ef maður er samúðarFULLUR, að þá virðist það í rituðu máli eins og að sá sem um er að ræða sé virkilega fullur af samúð.
Er maður alltaf FULLUR af samúð þegar að maður sýnir samúð?
Að sýna samúð á ekki alltaf að þýða það, heldur getur það líka borið í sér að maður sé einfaldlega að sýna þeim sem á það skilið, virðingu sína.
Þar mundi samúðarsamur passa betur.
ætli það sé ekki bara góðsamurGönguHrólfur skrifaði:Já en mér finnst fullur gefa í skyn um ákveðna ýkt.rapport skrifaði:Samúðarfullur er orð...
Ef maður er samúðarFULLUR, að þá virðist það í rituðu máli eins og að sá sem um er að ræða sé virkilega fullur af samúð.
Að sýna samúð á ekki alltaf að þýða það, heldur getur það líka borið í sér að maður sé einfaldlega að sýna þeim sem á það skilið, virðingu sína.
er ekki til einhver síða sem hægt er að fletta upp íslensk orð?
Last edited by Tw1z on Fös 20. Feb 2015 19:54, edited 1 time in total.
MSI GF 960GTX Tiger 2048MB || Intel Core i5-4690K 3.5GHz || Asus Z97-K || G.Skill 8GB (4x4GB) Ares 2133MHz DDR3 || Antec P280 White || Corsair AX860 || 500GB 850 EVO + 1TB Seagate Sata 3
Ef að þetta er orð að þá er það allavega mjög heimskulegt orð.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ef þú setur það í caps þá hljómar það þannig.GönguHrólfur skrifaði:Já en mér finnst fullur gefa í skyn um ákveðna ýkt.rapport skrifaði:Samúðarfullur er orð...
Annars gefur Snara.is eftirfarandi þýðingu á "compassionate"
og "sympathetic"vorkunnlátur, hluttekningarfullur, samúðarfullur:
samúðarfullur, skilningsríkur:
-
Höfundur - has spoken...
Kaldhæðnin er sú að notendanafn þitt er vitlaust skrifað, en þú getur auðvitað alltaf komið með þá afsökun að þetta sé nafnorð - nafnorð án hástafs.hakkarin skrifaði:Ef að þetta er orð að þá er það allavega mjög heimskulegt orð.