Hvernig fór þetta ? er þetta búið að standa sig ? ætla að fara drífa þetta af sjálfurKermitTheFrog skrifaði:superSU er "forrit" sem gefur þér root aðgang. Alls ekki nauðsynlegt en gott að hafa fyrst meður er að setja custom rom á annað borð.
Ég er búinn að vera með þetta núna síðan í gær eða fyrradag og ekki rekið mig á neitt major. Allt virkar og síminn er mun meira responsive og flottur.
Það fer algerlega eftir því hvaða CM útgáfu þú ert með hvort þú fáir updates í símann eða ekki. Þetta er Unofficial build og er með hálfgert OTA (over the air) updates.
Samsung Galaxy S IV (S4)
Re: Samsung Galaxy S IV (S4)
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Búinn að vera að keyra þetta í meira en mánuð og get ekki kvartað. Fyrir utan að geta ekki notað Xposed modules, sem ég sakna ekki það mikið að ég vilji skipta aftur yfir í KK.Dúlli skrifaði:Hvernig fór þetta ? er þetta búið að standa sig ? ætla að fara drífa þetta af sjálfurKermitTheFrog skrifaði:superSU er "forrit" sem gefur þér root aðgang. Alls ekki nauðsynlegt en gott að hafa fyrst meður er að setja custom rom á annað borð.
Ég er búinn að vera með þetta núna síðan í gær eða fyrradag og ekki rekið mig á neitt major. Allt virkar og síminn er mun meira responsive og flottur.
Það fer algerlega eftir því hvaða CM útgáfu þú ert með hvort þú fáir updates í símann eða ekki. Þetta er Unofficial build og er með hálfgert OTA (over the air) updates.
Af hverju geturu ekki notað xposed?
-
Höfundur - Kóngur
Re:
Var að lesa um það, devinn er að vinna í að redda stuðningi við lollpop og art, en á meðan er það not working, þannig skiljanlegt.KermitTheFrog skrifaði:Síðast þegar ég vissi þá virkaði xposed ekki með ART. Hefur það eitthvað breyst?
Var að skella þessu upp, lookar vel, tók eftir því að google drive er stöðugt að crasha hjá mér en allt hitt virkar vel, góð tónlist, góðar myndir, betra battery.
Jæja lollipop 5.0.1 er byrjað að rúlla út fyrir i9506. Ef einhver hafði áhuga.
Hver er munurinn ? ég er með S4 GT-I9505 og er að keyra CM12 Android 5.0.2
Síminn er á allavegu betri en i9505, með snapdragon 800 SOC , i9505 er með s600 eða exynos t.d. Annars skiptir það voða litlu máli. Lollipop er komið fyrir þessa útgáfu af símanum.Dúlli skrifaði:Hver er munurinn ? ég er með S4 GT-I9505 og er að keyra CM12 Android 5.0.2
ps. því miður því snapdragon er illa supportað er mjög lítið til af custom roms, annað en fyrir exynos.
pps. munurinn á 5.0.1 og 5.0.2 eru bara bugfixes svo best ég viti.
Skil, en eru þeir ekki báðir með snapdragon ? annras kemur þetta support ekkert á óvart þetta er nú bara unofficial mestmegnis en svínvirkar og ég er sáttur með þetta.
Myndavélinn var betri, betra sound úr símanum og smá betri viðbrögð.
Ju ásamt Exynos. Mjög líklega ertu með exynos útgáfuna.Dúlli skrifaði:Skil, en eru þeir ekki báðir með snapdragon ? annras kemur þetta support ekkert á óvart þetta er nú bara unofficial mestmegnis en svínvirkar og ég er sáttur með þetta.
hvernig get ég séð það ?
Og var það betra að vera að vera með Exynos ?
Snapdragon er kröftugra, en það er betra support fyrir ExynosDúlli skrifaði:hvernig get ég séð það ?
https://play.google.com/store/apps/deta ... info&hl=en náðu í þetta sérð það þar undir Misc Info , Hardware/Board. ef þú ert með snapdragon ertu með qcom.
Sýnist ég vera með Snapdragon.
Qcom/MSM8960, Er það ekki good shit
Er bara forvitinn mjög gaman að kynnast þessu
Mjög fíntDúlli skrifaði:Sýnist ég vera með Snapdragon.
-
Höfundur - Kóngur
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Re:
Nova reyndar seldi 9500 í smá tíma þegar hann kom út ef ég man rétt. En allt annað var 9505.KermitTheFrog skrifaði:i9505 er með Snapdragon og er sú sem seld var hér á landi. i9500 er Exynos útgáfan.
Have spacesuit. Will travel.
Ég er allavega að ELSKA Lollipop. Ég var nálægt því að selja símann áður en KitKat kom út því mér fannst hann vera svo "laggy" mv. iPhone-inn.
Art breytti þeirri skoðun hjá mér og hefur Lollipop gert stýrikerfið ennþá betra. Smooth, fluid og flott!
Art breytti þeirri skoðun hjá mér og hefur Lollipop gert stýrikerfið ennþá betra. Smooth, fluid og flott!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Ég var að skella upp leik í síman, er svo sjaldan í því og hef tekið eftir því að í S4 þessari Lollipop útgáfu ákveður oft símin að koma með random restart.
Svo lenti ég í því að ég seti síman á silent og setti svo aftur á default þá var hann fastur í silent, restart gerði ekki neitt þurfti að vesenast mikið.
Svo er contacts í focki, finnt það vera rosalega slow, eftirnafnið kemur fyrst og svo fornafnið þótt ég sé með þetta stillt öfugt.
og heill haugur af svona smotterí.
Svo lenti ég í því að ég seti síman á silent og setti svo aftur á default þá var hann fastur í silent, restart gerði ekki neitt þurfti að vesenast mikið.
Svo er contacts í focki, finnt það vera rosalega slow, eftirnafnið kemur fyrst og svo fornafnið þótt ég sé með þetta stillt öfugt.
og heill haugur af svona smotterí.
http://www.androidpolice.com/2015/02/13 ... ble-alpha/ og komin út alpha útgáfa.
hver er munur á þessu líði sem er að gefa þetta út ?
ég er til dæmis að keyra þetta sem er gert af AntaresOne og er official á XDA forum-inu
http://forum.xda-developers.com/galaxy- ... l-t2999570
ég er til dæmis að keyra þetta sem er gert af AntaresOne og er official á XDA forum-inu
http://forum.xda-developers.com/galaxy- ... l-t2999570
Munurinn er einfaldlega sá að það sem þú ert að keyra er ekki maintainað af CM liðinu sjálfu, heldur gaurum eins og þú og ég ótengdum CM.
Skil þig já akkurat hélt að það yrði ekki gefið út CM fyrir S4 beint af CM liðinu.
Ert þú búin að uppfæra ?
Á maður að uppfæra ?
Maður er eiginlega að þessu "af því bara" og það er gaman að fikta í þessu en í svona 80% hefur maður ekki glóru hvað maður er beint að græða hehe =D
Ert þú búin að uppfæra ?
Á maður að uppfæra ?
Maður er eiginlega að þessu "af því bara" og það er gaman að fikta í þessu en í svona 80% hefur maður ekki glóru hvað maður er beint að græða hehe =D